Ảnh đế nặng ký nhất Hong Kong già yếu, thất nghiệp

Trịnh Tắc Sĩ có quá khứ huy hoàng với các vai diễn chàng mập khù khờ, nghĩa tình trên màn ảnh Hong Kong. Ở tuổi 69, sức khỏe của ông suy giảm, tóc bạc trắng.

Ngày 16/1, Toutiao đưa tin cách đây không lâu phóng viên Hong Kong chụp được ảnh "Mèo béo" Trịnh Tắc Sĩ xuất hiện trên phố. Tuy nhiên, nam diễn viên có sức khỏe không tốt, ngoại hình thay đổi khó nhận ra.

Theo Toutiao, ngoại hình của tài tử TVB gầy gò hơn, dáng đi mệt nhọc, hốc mắt trũng sâu, mái tóc và lông mày đều đã bạc trắng. Truyền thông xứ Cảng thơm cho biết Trịnh Tắc Sĩ bị bệnh tiểu đường, thừa cân dẫn đến thể trạng ngày một suy yếu.

Ảnh đế nặng ký nhất Hong Kong già yếu, thất nghiệp-1
Trịnh Tắc Sĩ già nua, ốm yếu vì mắc bệnh tiểu đường nhiều năm.

Để cải thiện tình hình sức khỏe đầu năm 2019 nam diễn viên đã phải giảm gần 15 kg cũng như áp dụng chế độ ăn kiêng, tập luyện thể thao nhiều năm qua. Tháng 9/2019, anh bị bắt gặp đi chơi bowling cùng gia đình ở trung tâm thương mại. Khi đó, khuôn mặt ông tươi cười nhưng trông vẫn mệt mỏi.

Không chỉ chịu cảnh bệnh tật, Sohu cho hay do đã qua thời đỉnh cao cộng với việc sức khỏe giảm sút, Trịnh Tắc Sĩ gần đây lâm cảnh thất nghiệp. Danh tiếng của anh hiện tại được nhận xét là ở dưới đáy của làng giải trí Hong Kong, thù lao cũng chỉ tương đương với thu nhập của người lao động phổ thông bình thường.

Trịnh Tắc Sĩ là nghệ sĩ kỳ cựu của đài truyền hình TVB và ATV. Anh được khán giả yêu mến với những vai diễn chàng mập khù khờ, đôn hậu và giàu nghĩa tình trong Chàng mập nghĩa tình, Chàng Miêu phiêu bạt cùng hàng loạt tác phẩm khác như Hoàng Phi Hồng, Đại trượng phu nhật ký, Cận vệ Nam Trung Hải, Tổ trọng án,Truy tìm mật mã...

Ở thời kỳ đỉnh cao, Trịnh Tắc Sĩ - người có ngoại hình "quá khổ”, hiện tượng lạ "hiếm có khó tìm" của điện ảnh Hong Kong từng được 2 lần vinh danh là Ảnh đế. Những năm 1980-1990, anh là nghệ sĩ hài được trả cát-xê cao nhất xứ Hương Cảng.

Biến cố ập đến với nam diễn viên vào năm 1993 khi anh đầu tư tiền mở công ty điện ảnh cùng bạn bè và làm ăn thua lỗ. Tài tử Thời thế tạo vương không chỉ tán gia bại sản mà còn gánh món nợ lên đến 20 triệu NDT.

Ảnh đế nặng ký nhất Hong Kong già yếu, thất nghiệp-2
Trịnh Tắc Sĩ được công chúng yêu mến gọi với cái tên "Ảnh đế nặng ký nhất" màn ảnh Hong Kong.

Từ ngôi sao danh tiếng hàng đầu, Trịnh rơi đáy của vực thẳm. Thậm chí, anh còn chấp nhận đóng phim cấp 3 để có tiền trả nợ. Mãi đến khi được Lưu Đức Hoa giúp đỡ, Tắc Sĩ mới thoát khỏi sự cùng quẫn. Mất hơn 10 năm bươn chải, đến nay nam diễn viên đã trả hết nợ nần và ổn định cuộc sống bên vợ và 2 con.

Gần đây, Trịnh Tắc Sĩ đã nhận lời quay một bộ phim ma cho cô bạn thân là nữ diễn viên - Uyển Quỳnh Đan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-de-nang-ky-nhat-hong-kong-gia-yeu-that-nghiep-post1036716.html?fbclid=IwAR0DeTrN2sQlg01haZxa0utTqpANd-ZqBjx89c9chi2EKOuC8sdnLAZQvBQ

Trịnh Tắc Sĩ tvb

Tin tức mới nhất