Trịnh Thăng Bình 'tai bay vạ gió' chỉ vì song ca với Hiền Hồ

Mới đây, màn song ca "Vỡ Tan" của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Tối 11/9, Hiền Hồ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong buổi diễn đầu tiên sau 6 tháng "ở ẩn". Đây là đêm nhạc riêng tư do cô tổ chức tại trung tâm TP.HCM với số lượng người tham dự hạn chế chủ yếu khách mời là những người bạn thân thiết của cô.

Trịnh Thăng Bình tai bay vạ gió chỉ vì song ca với Hiền Hồ-1

Tại sự kiện, nữ ca sĩ chỉ hát hai bản hit, còn lại là cover các ca khúc thịnh hành. Ngoài ra, cô còn song ca cùng Trịnh Thăng Bình và Quân A.P trong một số nhạc phẩm như: Vỡ Tan, Lặng Thầm… Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của Hiền Hồ kể từ sau ồn ào "anh em nương tựa" cách đây không lâu.

Trịnh Thăng Bình tai bay vạ gió chỉ vì song ca với Hiền Hồ-2

Tuy nhiên, màn song ca Vỡ Tan của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình sau khi lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Đa phần các bình luận đều phản đối sự trở lại của Hiền Hồ trong đêm nhạc lần này. Do đó, việc Trịnh Thăng Bình xuất hiện trong màn song ca với Hiền Hồ cũng khiến anh nhận về khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Trịnh Thăng Bình tai bay vạ gió chỉ vì song ca với Hiền Hồ-3

Vốn là một ca sĩ hiếm khi dính vào ồn ào, nhưng lần này không ít khán giả cũng bày tỏ sự ngao ngán dành cho Trịnh Thăng Bình sau đêm nhạc của Hiền Hồ.

"Tạm biệt anh Bình", "Trước thích anh lắm mà giờ thôi", " Hết người rồi hay sao mà song ca với Hiền Hồ",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Trịnh Thăng Bình tai bay vạ gió chỉ vì song ca với Hiền Hồ-4

Hiện trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng việc Hiền Hồ trở lại sau vụ ồn ào tình ái xảy ra cách đây gần 6 tháng là "điều khó chấp nhận", "xem thường khán giả"... Thậm chí, không ít bình luận cho rằng khán giả cần tỉnh táo và có cái nhìn nghiêm khắc đối với nghệ sĩ khi vướng ồn ào, đặc biệt là những vụ việc liên quan đến đạo đức.

Trịnh Thăng Bình tai bay vạ gió chỉ vì song ca với Hiền Hồ-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hiền Hồ Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất