Tóm gọn Trịnh Thăng Bình thân thiết cùng Hiền Hồ tại show nhạc

Trong đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ đến từ sớm, chủ động di chuyển lên khán đài để theo dõi chương trình. Nghi vấn hẹn hò của cả hai cũng tiếp tục được đưa ra bàn tán.

Cuối tháng 12/2022, mạng xã hội đang lan truyền tin đồn Trịnh Thăng Bình hẹn hò cùng Hiền Hồ.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc hai ca sĩ đăng tải hình ảnh chụp tại khu trượt tuyết cùng thời điểm, có bối cảnh na ná nhau. Chính điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai có chuyến du lịch chung. Dưới ảnh hai nghệ sĩ đăng tải, nhiều khán giả liên tục đặt câu hỏi, đồn đoán về chuyện hẹn hò của họ.

Tóm gọn Trịnh Thăng Bình thân thiết cùng Hiền Hồ tại show nhạc-1

Ngay sau đó, đại diện ca sĩ Trịnh Thăng Bình lên tiếng phủ nhận hẹn hò với Hiền Hồ. Người đại diện của nam ca sĩ cho biết chuyến đi Hàn Quốc lần này của giọng ca Người Ấy chỉ đơn thuần là du lịch cùng gia đình.

Mới đây, Hiền Hồ lại bất ngờ xuất hiện trong live concert UPGENERATION do Trịnh Thăng Bình đứng ra tổ chức. Sau đó, những hình ảnh thân thiết của cặp đôi này trên khán đài cũng được nhiều khán giả ghi lại. 

Tóm gọn Trịnh Thăng Bình thân thiết cùng Hiền Hồ tại show nhạc-2

Dù có vẻ chỉ là buổi trò chuyện bình thường, thậm chí, họ cũng chưa có tương tác gì "quá đà" với nhau nhưng netizen vẫn đặt nghi vấn hẹn hò giữa 2 người.

Trước đó, Trịnh Thăng Bình từng trình diễn trong showcase trở lại của Hiền Hồ sau scandal. Điều này chứng tỏ mối quan hệ thân thiết giữa cả hai. 

Tóm gọn Trịnh Thăng Bình thân thiết cùng Hiền Hồ tại show nhạc-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-thang-binh-than-thiet-cung-hien-ho-tai-show-nhac-n-339371.html

Hiền Hồ Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất