Trịnh Thăng Bình ươm mầm mới, Bảo Anh cover nhạc Hoa

Trong khi Trịnh Thăng Bình trình làng ca khúc mới thì Bảo Anh lựa chọn cover những bản hit một thời đình đám.

Trịnh Thăng Bình kết hợp với "cha đẻ" hit "Hongkong1"

Sau 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, ca sĩ Trịnh Thăng Bình chính thức công bố dự án PLAN B. Đây là dự án dài hơi nhằm giới thiệu đến công chúng những gương mặt producer trẻ tuổi nhiều tiềm năng.

Khi thị trường tập trung vào việc đào tạo và quản lý nghệ sĩ, thì Trịnh Thăng Bình muốn hỗ trợ và đào tạo những bạn trẻ thích đi theo định hướng sản xuất âm nhạc. 

Trịnh Thăng Bình ươm mầm mới, Bảo Anh cover nhạc Hoa-1

Mở đầu cho dự án này là producer XAN - cha đẻ hit Hongkong1. Có Ai Cho Tôi Hay do XAN sáng tác và sản xuất toàn bộ phần âm nhạc, dưới sự hỗ trợ và góp ý thêm từ Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình cho biết: "Dự định ban đầu đây là sản phẩm của một mình XAN. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, hai anh em nghêu ngao ngồi hát chung với nhau, XAN thấy bài hát hợp với giọng tôi nên mời tôi hát chung.

Tôi cũng rất sẵn lòng nhận lời, xem như sự ủng hộ tinh thần cho sản phẩm đầu tay của bạn. Hi vọng những sản phẩm tiếp theo sẽ được ủng hộ hơn nữa".

Trịnh Thăng Bình ươm mầm mới, Bảo Anh cover nhạc Hoa-2

Sau XAN, thời gian tới, dự án Plan B sẽ tiếp tục giới thiệu đến công chúng các gương mặt producer trẻ khác. Bên cạnh đó, cuối năm 2021 này, Trịnh Thăng Bình cũng dự định sẽ phát hành album phòng thu thứ năm, tập hợp khoảng 9 bài hát theo phong cách pop ballad.

Trịnh Thăng Bình ươm mầm mới, Bảo Anh cover nhạc Hoa-3

Bảo Anh "thổi hồn" mới cho các ca khúc nhạc Hoa lời Việt

Sau thành công của tập 1.1, Moodshow nhận được nhiều lời khen từ khán giả, mới đây Bảo Anh vừa cho lên sóng tiếp tập 1.2. 

Với bối cảnh phòng khách quen thuộc pha với ánh đèn mờ ảo, Bảo Anh ngồi trước micro nhẹ nhàng cất tiếng hát. Nữ ca sĩ lựa chọn  những bản hit một thời đã in sâu trong tâm trí khán giả như Khi Cô Đơn Em Nhớ Ai, Tình Lỡ Cách Xa, Lãng Quên Chiều Thu và Liều Thuốc Cho Trái Tim.

"Những giai điệu và ca từ hay có sức sống vô tận. Những ca khúc hay xứng đáng được tiếp tục sống cùng những thay đổi của dòng chảy âm nhạc", Bảo Anh chia sẻ. 

Trịnh Thăng Bình ươm mầm mới, Bảo Anh cover nhạc Hoa-4

Trong thời gian giãn cách xã hội, mọi hoạt động giải trí đều bị đóng băng, Moodshow như "món ăn tinh thần" dành cho cả Bảo Anh và khán giả để thoả "cơn khát" âm nhạc.

Bảo Anh cũng cho biết Moodshow sẽ không chỉ giới hạn là ở nhà và nhạc ngoại mà có thể ngẫu hứng ở bất kì nơi đâu và đa dạng các thể loại nhạc, thậm chí tương lai sẽ là nơi cô cho ra mắt những sản phẩm mới. 

Trịnh Thăng Bình ươm mầm mới, Bảo Anh cover nhạc Hoa-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhac-hot-cuoi-tuan-trinh-thang-binh-va-bao-anh-n-270642.html

Trịnh Thăng Bình Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao