Trịnh Thư Ý trong 'Dĩ Ái Vi Doanh' của Bạch Lộc bị chê bai thậm tệ?

Bạch Lộc là cái tên hot nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa cuối năm 2023 khi có đến 2 bộ phim lên sóng cùng lúc.

Trịnh Thư Ý trong Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc bị chê bai thậm tệ?-1

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin Dĩ Ái Vi Doanh mở điểm Douban thấp - chỉ với 4,8 điểm, và 24 nghìn lượt vote. Điểm, số lượng đánh giá này là khá thấp so với một bộ phim có sự tham gia của diễn viên chính là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ.

Trịnh Thư Ý trong Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc bị chê bai thậm tệ?-2
"Dĩ Ái Vi Doanh" có Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính. Ảnh: Vie.

Theo đó, khán giả cho rằng nhân vật Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) là kiểu người mình sẽ không thể chơi chung. Ban đầu cô nàng tiếp xúc Thời Yến (Vương Hạc Đệ) là vì muốn trả thù bạn trai cũ, con người ai cũng có lúc hiếu thắng nóng nảy sai lầm, điều này có thể tạm thời bỏ qua. Tuy nhiên càng về sau, nhận thức và hành động của nữ chính càng có vấn đề, dù là với nam chính, nam phụ, đồng nghiệp hay đối thủ.

Bình luận của khán giả trên Douban phản ánh đa dạng ý kiến, từ những lời khen ngợi đến những chỉ trích chí mạng. Đặc biệt, tỉ lệ đánh giá một sao lên tới 32,9% cùng với lượng 2 sao, 3 sao khá cao thể hiện việc bộ phim không được lòng khán giả về nhiều mặt.

Trịnh Thư Ý trong Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc bị chê bai thậm tệ?-3
Nhân vật Trịnh Thư Ý của Bạch Lộc bị lên án kịch liệt vì tính cách và hành động khó hiểu.

Nhan sắc, diễn xuất của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cũng nhận về những đánh giá chưa tốt từ khán giả. Theo nhiều người xem, cặp sao có ngoại hình khá đẹp, nhưng khi lên phim, khâu tạo hình và cách xử lý hình ảnh của ê-kíp khiến họ bị dìm nhan sắc. Diễn xuất quá non nớt của Vương Hạc Đệ cũng là điểm trừ trong phim.

Nhiều bình luận đã yêu cầu: "Kết thúc BE đi. Nữ chính, người có tam quan bất bình thường, không có nền tảng học vấn tốt lại ra mặt chọc tức nam chính và khán giả... Diễn viên diễn vai như vậy không cảm thấy có vấn đề sao? Cũng không thể thay đổi một chút à? Tại sao chỉ muốn hướng đến sự nổi tiếng và thảo luận vậy?"

Trịnh Thư Ý trong Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc bị chê bai thậm tệ?-4

Một số ý kiến khác cho rằng vì Bạch Lộc có 2 phim đang lên sóng cùng lúc nên nữ diễn viên đang dồn sức cho Ninh An Như Mộng khiến lượng bình điểm cho phim Dĩ Ái Vi Doanh không cao.

"Có lẽ, Bạch Lộc đang xem trọng 'Ninh an như mộng' hơn nên không dồn sức quảng bá cho 'Dĩ ái vi doanh'", khán giả đánh giá.

Trịnh Thư Ý trong Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc bị chê bai thậm tệ?-5

Hiện, Dĩ Ái Vi Doanh đã gần đi đến kết thúc. Nhiệt độ của phim có phần lép vế hơn Ninh An Như Mộng và gặp nhiều tranh cãi.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/trinh-thu-y-trong-di-ai-vi-doanh-cua-bach-loc-bi-che-bai-tham-te-a636795.html

Vương Hạc Đệ Bạch Lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao