Trình Tiêu 'nhảy dựng' khi bị chỉ trích từ thiện keo kiệt

Nữ diễn viên "Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp" tỏ thái độ bức xúc sau khi bị cộng đồng mạng mỉa mai làm từ thiện ít tiền.

Tối 21/7, Trình Tiêu đăng tải thông tin đã quyên góp 100.000 NDT (hơn 360 triệu đồng) để ủng hộ các nạn nhân của trận thiên tai lũ lụt ở Hà Nam (Trung Quốc).

So với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác quyên góp hàng triệu NDT, số tiền của Trình Tiêu bị cư dân mạng mỉa mai là quá ít so với thu nhập của cô.

Trình Tiêu nhảy dựng khi bị chỉ trích từ thiện keo kiệt-1

Dưới bài đăng, nhiều bình luận chê cười nữ diễn viên: "100.000 NDT tệ, còn không bằng một cái túi xách của cô", "Các ngôi sao kém tiếng thậm chí còn quyên góp nhiều hơn Trình Tiêu", "Không phải cô kiếm được nhiều tiền lắm sao"...

Không lâu sau, Trình Tiêu đã đăng đàn đáp trả cư dân mạng: "Quyên góp cũng nói, không quyên góp cũng nói. Quyên góp nhiều cũng nói, mà ít thì cũng nói.

Từ khi nào lại dùng số tiền quyên góp từ thiện để đánh giá một con người. Quyên góp không phải để so sánh. Mọi người nên làm việc của mình và quan tâm đến thiên tai".

Hiện tại người đẹp đã xóa bài đăng này trên mạng xã hội, song tranh cãi xung quanh cô vẫn tiếp tục nổ ra.

Từ thiện vốn là vấn đề khá nhạy cảm, việc Trình Tiêu đăng bài viết công kích cư dân mạng sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hình tượng của cô.

Trình Tiêu nhảy dựng khi bị chỉ trích từ thiện keo kiệt-2

Trình Tiêu sinh năm 1998, còn được biết đến với nghệ danh Cheng Xiao. Sau một thời gian hoạt động tại Hàn Quốc, năm 2017, cô quay về Trung Quốc và được mời làm cố vấn nhảy kiêm ban giám khảo cho chương trình Idol Producer

Ngoài hoạt động âm nhạc, Trình Tiêu còn góp mặt trong nhiều bộ phim như Thám Tử Phố Tàu 3, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Lương Ngôn Tả Ý...

Về chuyện tình cảm, cô từng vướng tin đồn hẹn hò Vương Nhất Bác do cả hai cùng công ty quản lý và xuất hiện chung trong nhiều show. Tuy nhiên, cặp đôi không lên tiếng trước tin đồn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-tieu-bi-chi-trich-tu-thien-keo-kiet-n-270328.html

Trình Tiêu Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất