Trizze Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh

Vợ cũ Bằng Kiều - nữ ca sĩ Trizze Phương Trinh vô tình tiết lộ bí mật trong cuộc tình mới của nam ca sĩ.

Thời gian qua, thông tin Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đường ai nấy đi sau ba năm mặn nồng lan truyền râm ran. Mặc cho mọi đồn đoán, người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng chờ mọi việc lắng xuống.

Cách đây 2 tháng, ngôi sao Nơi tình yêu bắt đầu cũng tránh trả lời mọi câu hỏi về tin đồn chia tay Dương Mỹ Linh trong một cuộc họp báo đông đủ truyền thông.

 

Trizze Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh -1
Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh thủa mặn nồng
 

Nam ca sĩ Trái tim bên lề cho biết, hiện tại anh chưa chắc chắn về tình trạng mối quan hệ với Dương Mỹ Linh nên sẽ thông báo cho người hâm mộ sau. Vì lẽ đó, mối quan hệ của Linh - Kiều vẫn được coi là trong vòng bí ẩn.

Hôm qua 13/7, Bằng Kiều đón sinh nhật 44 tuổi. Trong ngày đặc biệt, vợ cũ Trizze Phương Trinh gửi lời chúc mừng tới bố của ba con. "Chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn hát hay và sớm có người yêu mới. Người ta không thích, nhưng tôi vẫn chúc mừng sinh nhật bình thường", nam ca sĩ Hoang vắng viết.
 

Trizze Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh -2
Vợ cũ vô tình tiết lộ Bằng Kiều chia tay Dương Mỹ Linh


Lời chúc "Bằng Kiều có người yêu mới" của vợ cũ đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. Bên cạnh lời chúc sinh nhật "anh Bầu", nhiều người nhận ra nam ca sĩ đã chia tay Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh qua những câu chữ ẩn ý. 
 

Trizze Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh -3Trizze Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh -4
Bằng Kiều thổi nến mừng sinh nhật
 

Trở lại diễn biến cũ, sau khi chia tay Trizze Phương Trinh dù đã có với nhau 3 con trai, Bằng Kiều tìm được tình yêu mới bên chân dài Dương Mỹ Linh. Hai người bắt đầu bén duyên nhau từ năm 2013. Dù đã hẹn hò và nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, nhưng cả hai cùng chọn cách không công khai với công chúng.

Một năm sau, thông tin giọng ca Như đã dấu yêu hẹn hò với Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 mới được lan truyền, sau khi hai người sánh đôi tham dự đám cưới của một người bạn thân.
 

Trizze Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh -5

Ngay khi vừa lấp lửng hé lộ mối quan hệ, Dương Mỹ Linh đã bị chỉ trích vì mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình Bằng Kiều và vợ cũ. Trước những thị phi vây quanh tình mới, ông bố ba con đã lên tiếng giải vây cho bạn gái. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định mọi người đang hiểu lầm Mỹ Linh. Để minh chứng, Bằng Kiều cho biết cuộc hôn nhân của anh và Trizze đã tan vỡ từ lâu, chỉ là cả hai chọn cách giữ im lặng mà thôi.
 

Trizze Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh -6


Thời gian sau đó, Linh - Kiều dần cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Cả hai thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Thậm chí, Dương Mỹ Linh còn tạm gác công việc nghệ thuật sang Mỹ định cư cùng bạn trai. Không chỉ yêu ngôi sao Trái tim bên lề, mỹ nhân họ Dương còn dành thời gian chăm sóc quan tâm tới con riêng của anh.

Đáp lại tình yêu của Mỹ Linh, Bằng Kiều cũng dành cho cô vị trí đặc biệt. Bên cạnh công việc của bản thân, Bằng Kiều luôn tranh thủ mọi thời gian ủng hộ bạn gái. Hoa hậu họ Dương từng hạnh phúc thổ lộ: "Phụ nữ là thế. Cho dù có nhận bao nhiêu lần hoa đi nữa thì mỗi lần là một niềm vui và hạnh phúc khác nhau.

Em cảm ơn mình luôn bên cạnh những lúc như thế này, chia sẻ và chăm sóc em. Hạnh phúc là thế, tuần này quay ngày quay đêm ở vùng xa mệt đứ đừ. Thấy thương mình quá khi ngày này qua ngày khác vật lộn cùng đoàn phim, chỉ vì thấy em nhớ nghề mà mình vất vả".

Trizze Phương Trinh tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh -7
Mỹ Linh thân thiết với vợ cũ và các con của Bằng Kiều
 

Thường xuyên sánh đôi bên nhau, "có Kiều là có Linh và ngược lại", nhưng thời gian gần đây, cả hai bỗng nhiên lặng tiếng không còn nhắc về nhau. Trên trang cá nhân, mỗi người vẫn chia sẻ cuộc sống của mình nhưng bỏ qua thông tin của đối phương.

Trên truyền thông, Linh - Kiều cũng lảng tránh khi được hỏi về nửa kia. Gần đây nhất vào tháng 5/2017, Bằng Kiều công khai từ chối trả lời về tin đồn chia tay Dương Mỹ Linh khi xuất hiện tại một sự kiện đông đảo giới báo chí.

"Hiện tại, tôi không muốn đề cập tới chuyện tình yêu với Dương Mỹ Linh. Tôi hiểu khán giả cũng chỉ vì yêu mến và quan tâm mình, nhưng mọi thứ vẫn chưa chắc chắn. Vấn đề tình cảm rất khó nói, hôm nay thế này, mai đã thế khác rồi. Tôi hứa đến khi nào có câu trả lời xác đáng nhất sẽ thông báo với người hâm mộ", Bằng Kiều bộc bạch.

Vì thế lời chúc "Bằng Kiều nhanh chóng có người yêu mới" của vợ cũ Trizze Phương Trinh mới đây đã gây bão dư luận.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trizze-phuong-trinh-tiet-lo-bang-kieu-da-chia-tay-duong-my-linh-n-126198.html

Dương Mỹ Linh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất