Trizzie Phương Trinh hóa thân cố ca sĩ Phi Nhung giống đến 'giật mình'

Mới đây, cộng đồng mạng càng thêm xúc động khi hình ảnh Phi Nhung được nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh tái hiện lại trên sân khấu.

Nổi danh với dòng nhạc dân ca trữ tình từ những năm cuối của thế kỷ 20, tới nay, Phi Nhung là ca sĩ được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu mến.

Vào cuối tháng 9/2021, nghệ sĩ và người hâm mộ Việt Nam đã không khỏi bàng hoàng khi cố nghệ sĩ Phi Nhung qua đời vì dịch bệnh Covid-19. Sự ra đi quá nhanh của cô đã để lại nhiều thương xót khi vẫn còn những kế hoạch, dự án âm nhạc còn dang dở.

Trizzie Phương Trinh hóa thân cố ca sĩ Phi Nhung giống đến giật mình-1
Cố ca sĩ Phi Nhung đã qua đời khá lâu nhưng hình ảnh của cô luôn khiến người hâm mộ bồi hồi.

Mới đây, cộng đồng mạng càng thêm xúc động khi hình ảnh Phi Nhung được nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh tái hiện lại trên sân khấu. 

Được biết, Trizzie Phương Trinh là một người bạn vô cùng thân thiết của Phi Nhung. Cô chính là người dìu dắt Phi Nhung từ những ngày chập chững vào nghề. Cho đến khi Phi Nhung qua đời, Trizzie Phương Trinh cũng đứng ra chu toàn mọi việc.  

Trizzie Phương Trinh hóa thân cố ca sĩ Phi Nhung giống đến giật mình-2
Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung

Theo đó, trong một chương trình âm nhạc gần đây, Trizzie Phương Trinh đã nấp mình sau bức rèm, ánh đèn dội chiếc bóng của cô lên khiến nhiều người vô cùng tò mò.


Trizzie Phương Trinh hóa thân cố ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu

Nhưng đến một lúc sau, khán giả mới ngỡ ngàng ra sao dáng hình này lại giống Phi Nhung đến vậy. Từ chiếc áo dài, kiểu bới tóc cho đến cử chỉ nhẹ nhàng, điềm đạm khiến người xem không khỏi "lạnh người" vì quá giống với hình ảnh Phi Nhung.

Trizzie Phương Trinh hóa thân cố ca sĩ Phi Nhung giống đến giật mình-3

Trizzie Phương Trinh hóa thân cố ca sĩ Phi Nhung giống đến giật mình-4Trizzie Phương Trinh hóa thân cố ca sĩ Phi Nhung giống đến giật mình-5

Có lẽ vì quá thân thiết và hiểu nhau, nên khi Trizzie Phương Trinh hóa thân Phi Nhung trên sân khấu đã mang lại cảm giác chân thật đến như vậy. 

Thậm chí, ca sĩ Mạnh Quỳnh trên sân khấu lúc đó cũng thẫn thờ khi nhìn lại dáng hình "người tình sân khấu" của mình. Khoảnh khắc này khiến nhiều khán giả xúc động đến rưng rưng.

Trizzie Phương Trinh hóa thân cố ca sĩ Phi Nhung giống đến giật mình-6

Việc Trizzie Phương Trinh hóa thân thành Phi Nhung là chủ ý của BTC đêm nhạc với mục đích tưởng nhớ cố ca sĩ. Đồng thời cũng là món quà dành tặng cho khán giả yêu mến giọng hát Phi Nhung. 

Có thể thấy, dù là trước đây hay sau này, Phi Nhung mãi mãi là một vùng ký ức đẹp đẽ trong trái tim người yêu nhạc.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất