Trizzie Phương Trinh thuyết phục bà xã Chí Tài trở lại sân khấu

Tròn 1 năm ngày mất của nghệ sĩ Chí Tài, Trizzie Phương Trinh chia sẻ đang khuyến khích ca sĩ Phương Loan đi hát trở lại.

Ngày 9/12/2021 mới đây là tròn 1 năm ngày mất của  cố nghệ sĩ Chí Tài. Là người em thân thiết cận kề ca sĩ Phương Loan, mới đây, trên trang cá nhân Trizzie Phương Trinh đã có những "tâm sự" với đàn anh.

Trizzie Phương Trinh thuyết phục bà xã Chí Tài trở lại sân khấu-1
Trizzie Phương Trinh thường xuyên đến nghĩa trang thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Vợ cũ Bằng Kiều mong cố nghệ sĩ Chí Tài cứ thanh thản ra đi, còn Phương Loan đã có rất nhiều người "bảo vệ từng li từng tí". Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh còn chia sẻ đang khuyến khích ca sĩ Phương Loan đi hát trở lại để "âm nhạc và khán giả sẽ giúp chị nguôi ngoai đi phần nào nỗi buồn nhớ anh".

Cụ thể, cô đã viết: "Hôm nay là giỗ đầu của anh nhưng em không muốn viết về những kỷ niệm buồn. Vì khó khăn lắm bé Heo của anh mới lấy lại được nụ cười trên môi. Ở trên cao em biết anh vẫn dõi theo từng bước chân của chị.

Anh cứ yên tâm vui ca ở trên đó nhé. Bé Heo của anh có nhiều người thương lắm lắm. Em không thể nào chăm sóc hay yêu thương chị bằng anh nhưng em hứa là khi nào bé Heo của anh cần là em sẽ có mặt.

Chị còn có cô bạn thân luôn bên cạnh lo lắng cho chị những điều nhỏ nhặt nhất. Hình như ai bên cạnh chị cũng có cái cảm giác phải bảo vệ chị từng li từng tí như vậy thì phải.

Rồi chị có cả một đàn heo con đông ơi là đông, luôn động viên, ủng hộ và làm tất cả những gì có thể để cho chị vui. Nhưng em biết tất cả những tình yêu đó không thể nào bù đắp được cho sự mất mát của chị trong một năm qua.

Trizzie Phương Trinh thuyết phục bà xã Chí Tài trở lại sân khấu-2
Trong một năm không tuần nào ca sĩ Phương Loan không ra mộ thăm chồng, có tuần đi đến 2, 3 lần.

Đối với chị, anh vẫn còn đó, chỉ đi làm xa rồi sẽ về. Chị bắt buộc phải nghĩ như vậy, vì chỉ có như vậy chị mới có thể tiếp tục với cuộc sống, mới có thể lấy lại nụ cười. Em đang nôn nóng chờ xem sự trở lại của chị trên sân khấu cuối tuần này, anh chắc cũng vậy phải không?

Em đang khuyến khích chị bé Heo đi hát lại. Âm nhạc và khán giả sẽ giúp chị nguôi ngoai đi phần nào nỗi buồn nhớ anh và em biết là anh cũng muốn điều này nên anh nhớ phù hộ cho em để em thuyết phục chị thành công nhé. Vài lời gửi đến ông anh của em. Anh đi xa rồi nhưng anh lúc nào cũng ở trong tim của em và của tất cả những người yêu mến anh".

Trizzie Phương Trinh thuyết phục bà xã Chí Tài trở lại sân khấu-3
Vợ cũ Bằng Kiều còn khoe lá thư tay của ca sĩ Phương Loan viết gửi: "Chị bé Heo cảm ơn em Trizzie, em đã thương yêu và săn sóc chị bé Heo mọi thứ. Từ lúc biết chị đau vai rồi đến sức khỏe. Còn nhiều nhiều nữa. Cảm ơn em Trizzie Phương Trinh".

Ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc sức khỏe cũng như mong muốn ca sĩ Phương Loan trở lại sân khấu vì giọng hát của chị vẫn cần mang nhiều tác phẩm hay đến người nghe.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trizzie-phuong-trinh-thuyet-phuc-ba-xa-chi-tai-tro-lai-san-khau-n-288294.html

Phương Loan Trizzie Phương Trinh

Tin tức mới nhất