Trổ tài hát hò trong ngày sinh nhật, cầu thủ Văn Thanh đã không được khen còn bị 'đá đểu': 'Chọn đá bóng là hợp quá rồi Thanh ơi'

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Văn Thanh trổ tài ca hát trong quá karaoke đang khiến fans của trái bóng tròn vô cùng thích thú.

Sức hút của các chàng trai tuyển Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Những hình ảnh của loạt cầu thủ điển trai vẫn phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Điển hình mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc Văn Thanh trổ tài ca hát trong ngày sinh nhật nhận về rất nhiều quan tâm. Theo đó, trong không gián quán karaoke mờ ảo, chân sút họ Vũ vừa phiêu vừa hát rất tự tin ca khúc Đời là thế thôi.


Văn Thanh trổ tài ca hát trong ngày sinh nhật.

Thế nhưng ở phần bình luận, thay vì khen ngợi, một vài fans hài hước: "Văn Thanh chọn đi đá bóng là hợp quá rồi". Và ai cũng biết những ý kiến đó chỉ là đùa vui anh chàng mà thôi. Cũng có không ít người hâm mộ gửi lời chúc tuổi mới gặp nhiều may mắn đến Văn Thanh.

Vũ Văn Thanh sinh năm 1996, một trong những sản phẩm đào tạo nổi bật nhất của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh là cầu thủ có thể hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh trái hoặc tiền vệ. Trước đó, Văn Thanh chính là người sút quả penalty cuối cùng vào lưới Qatar mang đến chiến thắng kỳ tích cho đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á.

Với phong thái điềm tĩnh, chậm rãi nhưng cực kỳ chắc chắn, Văn Thanh khiến người yêu bóng đá vỡ òa. Đặc biệt, khoảnh khắc anh khoanh tay đứng hiên ngang trên sân cỏ sau cú sút thành công đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội suốt thời gian dài.

Trổ tài hát hò trong ngày sinh nhật, cầu thủ Văn Thanh đã không được khen còn bị đá đểu: Chọn đá bóng là hợp quá rồi Thanh ơi-1
Hình ảnh Văn Thanh về nước vào đầu tháng 4 vừa qua, sau khi điều trị chấn thương ở Hàn Quốc (ảnh: Ngoisao.net).

Ở những giải đấu tiếp theo diễn ra trong nước và quốc tế, chân sút gốc Hải Dương đã cùng đồng đội mang đến cho người xem không ít trận cầu mãn nhãn.

Thế nhưng, vào tháng 10/2019, các bác sĩ xác định Văn Thanh bị tổn thương phần mềm và gân cơ gối phải, giãn dây chằng chéo trước. Điều đó khiến anh không thể dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Không lâu sau đó, hậu vệ họ Vũ đã lên đường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Và đầu tháng 4/2019, anh trở về nước trong vòng vây của người hâm mộ.


T.H
Theo Vietnamnet


Văn Thanh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất