Trơ tráo ngoại tình, chồng chửi vợ: 'Cô không có quyền lên tiếng'

Cô quyết định hết dịch sẽ đơn phương tiến hành ly hôn, tự giải thoát cho cả hai vợ chồng, tạo động lực làm lại cuộc đời.

Con người ai chẳng có quá khứ, tuy nhiên một khi đã đến bên nhau, họ phải chấp nhận tất cả điều đó.

Đàn ông mà luôn lấy chuyện ngày xưa ra để dày vò vợ mình thì không đáng mặt đàn ông. Thế nhưng một cô vợ đã phải chịu đựng việc đó suốt một thời gian. Cuối cùng không chịu nổi nữa.

Quá khứ buồn của cô vợ

Cô và chồng yêu nhau 3 năm và mới kết hôn được 2 năm nay. Trước khi cưới, chồng cô khác hoàn toàn so với bây giờ. Hoặc có thể, sau khi chính thức về chung một nhà người đàn ông ấy mới lột mặt nạ. 

“Mình nói thật, mình từng phá thai. Lúc đó mới năm 2 đại học, bạn trai mình đã từ chối cái thai đó. Mình đang học, không có kinh tế, điều kiện nuôi con và chắc chắn nếu sinh ra con phải khổ. Bởi vậy, mình quyết định phá thai. Việc đó cũng chỉ có mình, cô bạn thân và người yêu cũ biết. Sau tất cả, mình chia tay anh ta”, cô vợ kể.

Trơ tráo ngoại tình, chồng chửi vợ: Cô không có quyền lên tiếng-1

Bài viết được đăng tải.

Từ kỷ niệm đau thương về tình cảm đó, người vợ chẳng dám yêu ai cả. Sau này khi đã ra trường đi làm được hai năm, cô mới gặp chồng và bắt đầu lại tình yêu. Sau đó, cả hai kết hôn.

Vì cảm thấy giữa vợ chồng không nên có chuyện gì giấu giếm nên cô vợ đã kể ra hết tất cả những chuyện trong quá khứ. Cô cho rằng đó là cách để chồng mình rõ những tổn thương, đồng thời có gì về sau anh ta cũng không hối hận.

Thế nhưng cô không biết rằng chính vì điều ấy đã làm nên cuộc sống hôn nhân nhiều đau khổ.

Cuộc hôn nhân nhiều dằn vặt

“Sau khi kết hôn, chúng mình có rất nhiều điểm bất đồng. Mình muốn tự lập, có đi làm, kiếm tiền, công việc nhà hai vợ chồng chia nhau. Tuy nhiên, chồng mình thì cho rằng vợ nên ở nhà nội trợ, đàn ông kiếm tiền và không đụng đến chuyện ở nhà.

Anh ta cũng chẳng cho mình gặp gỡ, quan hệ với bất cứ ai khác. Nếu đối phương là đàn ông chồng kiểm soát càng gắt, không muốn vợ nói chuyện. Chồng mình cho rằng anh chính là người có quyền quyết định tất cả mọi việc, vợ chỉ nhất nhất làm theo”, cô vợ chia sẻ.

Bản thân nhút nhát nhưng cô vợ đâu thể nào đồng ý cuộc sống bó buộc như vậy. Cô không làm theo những gì anh ta muốn và chồng bắt đầu ngoại tình.

Những mối quan hệ ngoài luồng của anh bị vợ phát hiện, lần 1, lần 2 rồi lần 3. Lần nào anh ta cũng được vợ tha thứ cho cơ hội thay đổi sửa sai nhưng đâu vẫn vào đấy.

Trơ tráo ngoại tình, chồng chửi vợ: Cô không có quyền lên tiếng-2

Cô vợ kể: “Mâu thuẫn hai vợ chồng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Hai vợ chồng to tiếng cãi vã thì anh ta bảo: ‘Cô xem lại cô đi hẵng nói tôi’.

Không chỉ thế, anh ta còn lôi quá khứ của mình ra để hành hạ chỉ vì mình trách móc đã có vợ nhưng vẫn đi với cô gái khác. Mình nói nếu như hai đứa đã ly hôn anh đi với ai cũng được nhưng bây giờ cả hai vẫn là vợ chồng.

Ai dè, anh ta bật lại: ‘Cô bảo tôi sai thế cô đúng chắc. Cô nhớ ngày xưa từng phá thai không? Cô thì ngoan lắm à? Thôi như vậy thì cô mất quyền lên tiếng trách móc ai rồi. Nếu ly hôn cũng là do tôi quyết, cô không có quyền lên tiếng”.

Những điều này khiến người vợ mệt mỏi đến tột cùng. Giữa hai vợ chồng họ dường như chẳng còn gì cho nhau nữa. Cô đã cảm thấy mình chọn sai người từ lâu và bây giờ điều đó hành hạ chính bản thân cô.

Cô đã quyết định hết dịch sẽ đơn phương tiến hành ly hôn, tự giải thoát cho cả hai vợ chồng cũng như tạo động lực làm lại cuộc đời. Có lẽ, người chồng này không ngờ rằng cô vợ nhút nhát, "cửa dưới" lại dám nghĩ đến quyết định tày đình đó.

“Quá khứ ai cũng có nhưng nếu như nó bị đào bới lên theo cách thức như thế thì giữa cả hai sẽ chỉ toàn đau đớn mà thôi. Đúng là hôn nhân chẳng mong giàu có, chỉ mong kiếm được người hiểu mình mà khó khăn đến vô cùng”, cô vợ chia sẻ.

Nếu một người đàn ông không đủ bao dung thì hãy thể hiện điều đó ngay từ lúc ban đầu. Chấp nhận hôn nhân nhưng sau đó hành hạ nhau thì thật sự không đáng. Hi vọng mỗi người phụ nữ hãy biết cách tự giải thoát cho bản thân khi rơi vào tình cảnh khó quay đầu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tro-trao-ngoai-tinh-nguoi-dan-ong-van-chui-vo-co-khong-co-quyen-len-tieng-va-du-dinh-va-mat-day-tao-bao-cua-co-vo-cua-duoi-16221260812514990.htm

ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất