Trở về sau 5 ngày mất tích, bé gái kể bị thanh niên bắt nhốt, nhiều lần hiếp dâm

Theo lời của N., trong những ngày bị S. giam giữ tại nhà, N. đã liên tục bị nam thanh niên này hiếp dâm.

Sự việc xảy ra tại xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre gây xôn xao dư luận, trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Nạn nhân là em  L.Th.Q.N., 14 tuổi. 

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, chị Lê Thị Kim Yến (ngụ xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), mẹ của em N. cho biết, cách đây khoảng 1 tuần, N. xin phép đạp xe ra chợ gần nhà nói "đi chút xíu rồi về". Thế nhưng, đến chiều tối vẫn không thấy con về nên gia đình lo lắng, tản đi tìm mà không thấy nên đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. 

Đến 5 ngày sau (kể từ ngày N. mất tích bí ẩn), N. đã trở về nhà và nói rằng em bị một thanh niên dụ đi uống cà phê, sau đó bị đưa về nhà của người này và bị nhốt 5 ngày liên tục, không được ra ngoài. 

"Con không nhớ rõ ngày nào, nhưng ngày con được thả là Ngày quốc tế thiếu nhi (1/6). Bữa đó, con ra chợ thì gặp anh S. (28 tuổi) rủ đi uống cà phê. Anh S. cho con uống gì đó đắng lắm. Sau đó, con theo anh S. về nhà cho tới khi được thả", N. kể lại.

Trở về sau 5 ngày mất tích, bé gái kể bị thanh niên bắt nhốt, nhiều lần hiếp dâm-1
N. (áo hồng), trở về nhà sau 5 ngày mất tích, kể bị xâm hại nhiều lần

Cũng theo lời của N., trong những ngày bị S. giam giữ tại nhà, N. đã liên tục bị nam thanh niên này hiếp dâm.

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, đại diện lãnh đạo địa phương, ông Dương Minh Tùng, Chủ tịch UBND huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã lên tiếng xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn huyện.  

Ông Tùng cho biết, qua báo cáo nhanh của công an xác định giữa em N. và S. có quan hệ yêu đương, chứ không phải bắt cóc. Tuy nhiên, do em N. chưa đủ tuổi thành niên nên vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, hoàn cảnh gia đình em N. khó khăn, thuộc hộ nghèo, mẹ bị thần kinh, cha mất, hiện N. đang ở cùng bà và mẹ. 

HT(t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-ve-nha-sau-khi-mat-tich-be-gai-ke-chuyen-bi-bat-nhot-hiep-dam-lien-tuc-n-264434.html

Hiếp dâm Mất tích

Tin tức mới nhất