Trở về từ ca phẫu thuật hàm móm, chàng trai trẻ có màn lột xác thần kì

Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho Quốc Dũng khẳng định ca dao kéo thành công ngoài mong đợi.

Đã có những câu chuyện cảm động về cuộc đời và tương lai buồn tủi của nhiều người chỉ vì mang những khiếm khuyết trên cơ thể. Mới đây, câu chuyện về một chàng trai bị móm tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn.

Lê Quốc Dũng (26 tuổi) hiện đang sinh sống tại TP HCM. Là người trẻ trung, hiện đại nhưng cuộc sống của chàng trai luôn bị cản trở bởi chiếc hàm bị móm. Là nhân viên giao nhận chứng từ, công việc hàng ngày phải tiếp xúc với nhiều khách hàng khiếm khuyết này khiến anh gặp khó khăn trong công việc.

Ban đầu, Quốc Dũng không quá đề cao ngoại hình. Khi trưởng thành những áp lực về cuộc sống, khiếm khuyết trên gương mặt khiến anh vô cùng mệt mỏi.


Hành trình tìm diện mạo mới của Quốc Dũng.

Với mong muốn thay đổi ngoại hình, Quốc Dũng quyết định viết tâm thư gửi về chương trình Nhan sắc mới - khởi đầu mới. Hiểu được nỗi lòng chàng trai, chương trình quyết định tài trợ kinh phí để 9X bước vào ca phẫu thuật hàm móm.

Ngày bước vào phòng mổ, với Quốc Dũng là cơ hội mới thì với mẹ anh là sự mệt mỏi trong tâm hồn. "Tôi ngồi trong phòng hồi sức nhưng không dám nhìn thẳng mặt con, chỉ biết khóc. Tôi nói với nhân viên trực ở bệnh viện cho tôi ra ngoài. Thấy con đau đớn tôi không chịu được", mẹ 9X tâm sự.

Trở về từ ca phẫu thuật hàm móm, chàng trai trẻ có màn lột xác thần kì-1
Quốc Dũng khi chưa được phẫu thuật hàm móm.

Trở về sau ca phẫu thuật, Quốc Dũng khiến người thân vô ngạc nhiên. Đặc biệt xuất hiện tại chương trình Nhan sắc mới - khởi đầu mới, chàng trai khiến ca sĩ Don Nguyễn giật mình: "Nếu như không xem clip trước đó, chỉ nhìn dung mạo hiện tại chắc chẳng ai nghĩ bạn đã từng trải qua một ca đại phẫu như vậy".

Bác sĩ Tú Dung - người trực tiếp phẫu thuật cho Quốc Dũng bày tỏ: "Một số người móm sau khi phẫu thuật hàm xong phải niềng răng, nhưng đối với Quốc Dũng thì chỉ cần phẫu thuật thì diện mạo lẫn chức năng ăn nhai đều thay đổi".

Trở về từ ca phẫu thuật hàm móm, chàng trai trẻ có màn lột xác thần kì-2
Diện mạo chàng trai trở về từ ca phẫu thuật hàm móm.

Về phía Quốc Dũng, anh vui mừng chia sẻ: "Trước khi phẫu thuật, tôi không dám nghĩ đến sẽ có ngày hôm nay. Tôi chỉ mong khuyết điểm trên gương mặt được cải thiện. Vì vậy tôi bước vào ca phẫu thuật với tâm lý rất thoải mái. Lúc thức dậy tôi thấy mọi thứ đã xong rồi. Hiện tôi không còn tự ti khi đứng trước người khác. Rất cảm ơn bác sĩ đã mang lại cho tôi một diện mạo mới và một cuộc sống hoàn toàn mới so với trước kia".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Nhan sắc mới khởi đầu mới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất