Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí 'đe doạ'

"Có khi nào Huỳnh Anh làm ca sĩ trước khi làm diễn viên không?” – Phương Thanh nghi ngờ.

Trong chương trình Trời sinh một cặp trên VTV3 mới phát sóng đã diễn ra vòng thi khó đoán và thú vị. Đặc biệt việc hoán đổi HLV tạo nên những tình tiết gay cấn ngay từ những tiết mục đầu tiên. HLV Đinh Hương song ca cùng Kim Anh, Châu Nhật Nguyên. HLV Thiên Vương MTV song ca cùng Đồng Ánh Quỳnh, Soho Hoàng Sơn. HLV Văn Mai Hương song ca cùng Huỳnh Anh, Thanh Hương.

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-1
"Perfect" là ca khúc song ca của HLV Văn Mai Hương và Huỳnh Anh. Vẫn giữ phong cách lãng tử chủ đạo, Huỳnh Anh diện vest cách điệu, ngân nga bản nhạc tình.

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-2
Không cùng song ca với HLV ngay từ đầu, nam diễn viên phô diễn giọng hát tình cảm của mình cho đến khi đoạn cao trào, nữ ca sĩ Văn Mai Hương mới chính thức lộ diện.

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-3
Cả hai vô cùng tình tứ.

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-4
Trong khi trước đó anh "tỏ tình" với Đinh Hương.

Từ đầu muốn hát với em ấy bài Kế hoạch làm bạn để logic với chuyện kia nhưng rồi bài ấy nhạc Jazz và lời trục trặc nên đổi sang bài này cho hoàn hảo” – Huỳnh Anh giải thích khi bị MC Quốc Bảo đặt nghi vấn tại sao lại tình tứ cùng lúc hai HLV. 

“Lúc Huỳnh Anh hát, tôi quay sang anh Huy Tuấn và chị Thu Phương và hỏi sao bạn hát hay thế. Có khi nào Huỳnh Anh làm ca sĩ trước khi làm diễn viên không?” – Phương Thanh nghi ngờ.

Không biết Huỳnh Anh có chọn nhầm HLV không vì sự tình tứ của bạn với Văn Mai Hương khác Đinh Hương lắm. Tôi không biết cái nào hơn cái nào” – Huy Tuấn trêu đùa.

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-5

Bất ngờ, Phương Thanh quay sang thì thầm với Thu Phương: “Ví dụ Huỳnh Anh mà hát chung với hai đứa mình thì sao ta?”

Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện đó Thanh ơi!” – Thu Phương tuyệt vọng

“Mình đang nghĩ đến chuyện năm sau mình làm thí sinh mà” – Phương Thanh dí dỏm.

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-6
Sau màn đùa vui, Huy Tuấn, Thu Phương đồng loạt cho 9,75 điểm, Phương Thanh đe dọa Huỳnh Anh không được thả thính mình và quyết định cho: 9,75 điểm.

Nếu như ở các tập trước Thanh Hương liên tục gây bất ngờ khi thể hiện những bản nhạc rock hay chơi trống trên sân khấu thì đến với đêm thi thứ 9, nữ ca sĩ không làm khán giả thất vọng khi thể hiện Vì anh đánh mất - bản hit một thời của Hồ Ngọc Hà cùng HLV Văn Mai Hương.

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-7
Ca khúc đòi hỏi những phần luyên láy và quãng giọng cao ở đoạn điệp khúc, tuy nhiên điều này không làm khó Thanh Hương khi cô trình diễn trơn tru và trọn vẹn.

“Khi thấy Thanh Hương, tôi nghĩ cái gì đó cá tính, mạnh mẽ, bốc lửa và khi bạn cất tiếng hát lên đúng như dự đoán. Tôi quay sang hỏi chị Phương thì được biết bạn là diễn viên. Tôi phải thốt lên rằng diễn viên gì hát hay quá. Nếu Huỳnh Anh đã xuất sắc thì bạn còn bốc lửa. Những quãng lên cao rất hợp, chỉ vài chỗ hơi lép… ” – Phương Thanh nhận xét.

So với các đêm thi trước, đây là vòng thi Thanh Hương không đạt được số điểm khủng khi 3 giám khảo đồng loạt cho 9,5 điểm.

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-8
“Cái hơi tiếc của tôi là có thêm một phần vũ đạo của hai bạn thì nó sẽ hoàn hảo hơn” – Huy Tuấn chia sẻ kinh nghiệm.

Bên cạnh đó trong chương trình HLV Thiên Vương MTV cùng Đồng Ánh Quỳnh lựa chọn bản hit của Bằng Kiều – Nơi tình yêu bắt đầu. Anh tiếp tục cùng Soho Hoàng Sơn hóa thân nhân vật Phú ông và Thằng bờm trong chuyện cổ tích Việt. Đinh Hương kết hợp với Châu Nhật Nguyên trong một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – Ngồi hát đỡ buồn. Không ai hơn em đâu anh là ca khúc khép lại đêm thi của Đinh Hương và dancer Kim Anh.

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-9
Kết thúc đêm thi, Đồng Ánh Quỳnh và Thanh Hương bất ngờ rơi vào top nguy hiểm cùng Soho Hoàng Sơn và Châu Nhật Nguyên.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn chính là hai thí sinh nữ lại được khán giả lựa chọn thấp điểm hơn và buộc phải đến với vòng loại trừ căng thẳng. Kỳ tích xảy ra khi cặp đôi đạt điểm bình chọn bằng nhau nên vẫn tiếp tục được bước tiếp. 

Phương Thanh có phát biểu bất ngờ về Huỳnh Anh, thậm chí đe doạ-10
Chưa từng rơi vào top nguy hiểm và lần này còn suýt bị loại, Thanh Hương không kiềm được nước mắt khi kết thúc chương trình.

Theo thoidaiplus


Trời sinh một cặp Huỳnh Anh Phương Thanh

Tin tức mới nhất