Mới ngày nào còn 'phát cuồng' vì Đen Vâu, đến hôm nay H'Hen Niê lại nguyện trao hết cho Sơn Tùng MTP

Thậm chí, nàng Bông hậu không ngại giấu diếm tình cảm dành cho giọng ca "Chạy ngay đi", sẵn sàng "trao hết chân tay, kẽ tóc" cho thần tượng.

Sau khi tung quả thính “siêu to khổng lồ” bằng loạt tin nhắn gửi đến từng fan hâm mộ cách đây vài ngày, tối 23/6, Sơn Tùng M-TP chính thức "thả xích" hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc mới có tên Hãy trao cho anh (Give it to me) trên trang fanpage của mình.

Mới ngày nào còn phát cuồng vì Đen Vâu, đến hôm nay HHen Niê lại nguyện trao hết cho Sơn Tùng MTP-1
Poster MV "Hãy trao cho anh" - Sơn Tùng MTP.

Như vậy, ca khúc này sẽ đánh dấu sự trở lại của “hoàng tử mưa” sau hơn một năm vắng bóng làng nhạc Vpop kể từ siêu phẩm Chạy ngay đi phát hành vào năm ngoái. Do đó, động thái trở lại lần này của “hoàng tử mưa” không chỉ làm cộng đồng fan của mình là Sky hào hứng, mà ngay cả những người nổi tiếng cũng phát cuồng không kém

Trên trang Instagram cá nhân của Sơn Tùng, dân tình bắt gặp Ngô Kiến Huy và H'Hen Niê cũng gia nhập đội quân hóng hớt MV Hãy trao cho anh khi để lại bình luận đậm chất fan cuồng. Thậm chí, "bông hậu" không ngại giấu diếm tình cảm dành cho giọng ca Chạy ngay đi, sẵn sàng "trao hết chân tay, kẽ tóc" cho thần tượng.

Mới ngày nào còn phát cuồng vì Đen Vâu, đến hôm nay HHen Niê lại nguyện trao hết cho Sơn Tùng MTP-2
Trong khi chàng Bắp sốt sáng dò hỏi "Tùng muốn Bắp trao gì nào?"
Mới ngày nào còn phát cuồng vì Đen Vâu, đến hôm nay HHen Niê lại nguyện trao hết cho Sơn Tùng MTP-3
Thì Hoa hậu H'Hen Niê quyết định "chơi lớn", trao "cả nhà cả cửa" cho Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ là fan của Đen Vâu, người đẹp Tây Nguyên còn từng nhiều lần thể hiện sự mến mộ giọng ca Chạy ngay đi khi được truyền thông hỏi đến. Cô tiết lộ thuộc rất nhiều bài hát của nam ca sĩ. Thậm chí H'Hen Niê khẳng định Sơn Tùng luôn là thần tượng số 1 trong lòng mình, và là ca sĩ hiếm hoi mà hoa hậu yêu thích trong làng nhạc Việt từ khi còn là một cô gái không danh phận.

Mới ngày nào còn phát cuồng vì Đen Vâu, đến hôm nay HHen Niê lại nguyện trao hết cho Sơn Tùng MTP-4
H'Hen Nie là fan cứng của Sơn Tùng từ rất lâu rồi.

Chứng kiến khoảnh khắc H'Hen từ một cô hoa hậu luôn thể hiện khí chất sang chảnh ngút trời bỗng hóa fangirl cuồng nhiệt trong tích tắc, nhiều người không khỏi phì cười. Thậm chí người hâm mộ còn soi ra lỗi chính tả trong bình luận của H'Hen và đề nghị cô nàng tém tém lại để giữ gìn hình tượng hoa hậu của mình. Có lẽ vì quá phấn khích nên người đẹp của chúng ta có chút nhầm lẫn, dẫu vậy cô nàng vẫn vô cùng đáng yêu phải không nào?

- "Nhân danh Cảnh sát chính tả Voz, tôi yêu cầu hoa hậu H'Hen Niê sửa 'chân tay kẻ tóc' thành 'chân tơ kẽ tóc' mới đúng nha".

- "Bả là hoa hậu mà dễ dãi vậy đó, mà ai dính thính cũng mù quáng như nhau thôi, hoa hậu cũng không ngoại lệ".

- "Đó là điều chứng minh sức hút của M-TP. Không chỉ là tới fan, mà còn hút luôn cả đồng nghiệp".

- "Sơn Tùng và H'Hen Niê đều xuất hiện trong bài rap của Đen, chẳng nhẽ đây là sự trùng hợp?".

- "Issac đâu chưa thấy comment, người tình showbiz của Sơn Tùng chuyên bị fan chế ảnh chung mà không thấy xuất hiện" - là những bình luận cư dân mạng để lại dưới bài đăng. 

Mới ngày nào còn phát cuồng vì Đen Vâu, đến hôm nay HHen Niê lại nguyện trao hết cho Sơn Tùng MTP-5Mới ngày nào còn phát cuồng vì Đen Vâu, đến hôm nay HHen Niê lại nguyện trao hết cho Sơn Tùng MTP-6
Loạt bình luận của người hâm mộ trên trang fanpage của Sơn Tùng. 

Đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng vẫn chưa tung thêm bất kì thông tin gì về sản phẩm trở lại ngoài tấm poster cho MV. Người hâm mộ và cả showbiz đang vô cùng tò mò lẫn hào hứng với "cơn bão" mang tên Hãy trao cho anh. Hãy cùng chờ xem Sơn Tùng sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho chúng ta nhé!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hhen-nie-nguyen-trao-het-cho-son-tung-mtp-n-187812.html

H'Hen Niê Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất