Trời sinh 4 tuổi 'nói một hiểu mười', được sếp yêu bạn mến

Những con giáp thông minh sáng dạ, nắm bắt vấn đề nhanh chóng, xử lí vấn đề thấu đáo được cấp trên tín nhiệm.

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân thông minh, hoạt bát từ trong trứng nước. Trong số 12 con giáp thì đây là tuổi lanh lợi, nhanh nhạy nhất nhì bởi sự thông minh của họ không phải thể hiện ở cách làm việc mà còn thể hiện rõ rệt trong cách giao tiếp. 

Trời sinh 4 tuổi nói một hiểu mười, được sếp yêu bạn mến-1

Trong cuộc sống, không chỉ với những người mới mẻ, lạ lẫm mà họ cư xử đúng mực, mà ngay cả với những người đã quen lâu họ lại càng thấu hiểu và đối đãi chuẩn chỉ. 

Có lẽ chính bởi khả năng quan sát tinh tế mà tuổi Thân rất ít gây mấy lòng cho mọi người xung quanh, họ rất nhanh chóng hòa đồng, nếu đã thân thiết với ai thì sẽ một lòng một dạ quan tâm, giúp đỡ người đó. 

Trong công việc, phong cách làm việc lanh lẹ, khôn khéo khiến họ giải quyết công việc ổn thỏa, không ai có thể chê trách lời nào. Vì thế mà tuổi Thân đạt được tiếng vang lớn trong sự nghiệp, cũng thành công sớm hơn những người khác. 

Tuổi Tý 

Tuổi Tý không hổ danh là con giáp đứng đầu trong bộ 12 con giáp, đây là tuổi lanh lợi, biết cách nhìn nhận và xử trí vấn đề  thấu đáo. Thế nhưng đây không phải người thích khoe khoang, phô trương bản thân mà họ luôn kín kẽ, tinh tế. 

Trời sinh 4 tuổi nói một hiểu mười, được sếp yêu bạn mến-2

Có lẽ chính bởi sự khiêm tốn ấy mà tuổi này nhận được sự yêu mến đến từ cấp trên, mọi nhiệm vụ quan trọng, cao cả đều được lãnh đạo tín nhiệm giao cho bạn toàn quyền xử trí. 

Trong tập thể đây là những người lặng thầm cống hiến, không khiến người khác chú ý mà nảy sinh ghen ghét. Mội khi họ đã làm việc thì sẽ chỉ có thể thành công. 

Trời sinh tuổi Tý vừa thông minh lại vừa khéo léo, chăm chỉ nên thường có bước đi vững chắc trong sự nghiệp, khó gây thù chuốc oán với ai nên chẳng điều gì cản trở được họ. 

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Thìn trời sinh số mệnh phú quý, cát tường, lại được phú thêm sự cương nhu, mềm dẻo đúng lúc đúng chỗ mà luôn cầm nắm cơ hội và phần thắng chắc chắn trong tay. 

Trời sinh 4 tuổi nói một hiểu mười, được sếp yêu bạn mến-3

Người này dễ dàng thăng tiến và gặt hái được thành công trong sự nghiệp nhờ vào sự nhanh nhạy khó ai có thể sánh kịp. Là người thích chủ động tư duy, một khi đã được phân công vấn đề thì họ sẽ suy nghĩ cho đến khi tìm ra phương án giải quyết cuối cùng. 

Lại cộng thêm tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, dám nghĩ dám làm mà họ luôn đi trước một bước, bắt kịp thời đại, chạm thay thành công ai cũng ngưỡng mộ. 

Thế nhưng đôi khi tài năng thiên bẩm bộc lộ thái quá lại khiến con giáp này nhận được sự đố kị, ganh ghét, đàm tiếu và vu oan giá họa rất nhiều. 

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ là một con giáp chăm chỉ, hiền hậu, làm việc chắc nịch, không bao giờ thích thể hiện bản thân mình. Là một con giáp hòa đồng, vui vẻ vì thế mà họ trở thành người khởi trò của tập thể. 

Trời sinh 4 tuổi nói một hiểu mười, được sếp yêu bạn mến-4

Người này đưa ra được phương án giải quyết hợp lý, đúng hoàn cảnh, thời điểm mà chiếm được vị thế quan trọng trong công việc, đây chính là mẫu người tự tin đối diện với bão tố. 

Con giáp này có khả năng phân tích vấn đề rất xuất sắc, vì vậy, họ luôn giữ được bình tĩnh trước mọi khó khăn, đồng thời nghĩ ra cách xử lý vấn đề chính xác. Chính vì sự thông minh này mà họ nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đồng nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/troi-sinh-4-tuoi-noi-mot-hieu-muoi-duoc-sep-yeu-ban-men-n-329182.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất