Trộm đột nhập sát hại 2 bố con: Lời kể của nhân chứng đầu tiên tại hiện trường

"Thằng Chỉnh cũng bị đâm, vừa lết từ trên tầng hai xuống, đến sân thì ngã gục. Thấy vậy, tôi liền hô mọi người đưa ông Chuẩn đi cấp cứu”, ông Đĩnh, nhân chứng đầu tiên tại hiện trường cho biết.

Như thông tin đã đưa, vụ án mạng đau lòng xảy ra vào rạng sáng 7/12, ở thôn 4, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội khiến 4 người trong gia đình thương vong. 

Theo một số người dân khu vực cho biết, vào thời điểm trên, một nhóm đối tượng vào nhà ông Nguyễn Lương Chuân nhằm cướp giật tài sản. Bị người nhà phát hiện, nhóm đối tượng đã liều lĩnh đâm chết 2 bố con và đâm 2 người khác bị thương nặng.

Ông Đỗ Đăng Đĩnh, người đầu tiên tiếp cận hiện trường, cho biết khoảng 1 giờ sáng, ông đang ngủ thì thấy tiếng hô hoán bên nhà ông Chuân nên vội cầm chiếc xẻng chạy sang. Ra tới cổng, ông thấy con trai út ông Chuân hô có trộm nên cũng chạy đuổi theo, nhưng chưa nhìn thấy mặt mũi tên trộm đâu.

“Đuổi theo một đoạn, tôi quay vào nhà, thấy ông Chuân nằm giữa sân, máu bê bết. Thằng Chỉnh (con trai út) cũng bị đâm, vừa lết từ trên tầng hai xuống, đến sân thì ngã gục. Thấy vậy, tôi liền hô mọi người đưa ông Chuân đi cấp cứu. Tại hiện trường có rất nhiều vết máu”, ông Đĩnh nói.

 Ông Đỗ Đăng Đĩnh - người đầu tiên tiếp cận hiện trường kể lại sự việc với PV.

Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã thoát khỏi hiện trường gây án. Người dân khu vực đã đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo cơ quan công an.

Lời kể của ông Đỗ Đăng Đĩnh, nhân chứng có mặt tại hiện trường

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Lương Nguyên, em họ nạn nhân và cũng là hàng xóm của gia đình cho biết: "Vào khoảng 1h20 ngày 7/12, khi tôi đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của bà Nguyễn Thị Thân - vợ ông Chuân. Tôi vội chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Nguyễn Lương Tuân (SN 1983) và con trai là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988) bị thương nặng đang nằm gục ở sân nên hô hoán bà con đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng cả 2 bố con anh Chuân tử vong sau đó". 

Anh Nguyên cho biết thêm, tên trộm đột nhập vào nhà ông Chuân rồi leo lên tầng 2, xuống dưới nhà. Trong lúc xuống nhà để lục tìm đồ thì bị anh Chỉnh (con trai thứ 2 của ông Chuân) phát hiện và lao vào vật lộn với hắn rồi hô hoán người nhà. 

Thấy con hô trộm, ông Chuân đang ngủ dưới tầng 1 liền chạy ra ngoài kiểm tra, đúng lúc tên trộm cũng lao ra sân nên ông Chuân đuổi theo và bị hắn đâm một nhát trúng ngực.

"Thấy bố bị đâm, Chỉnh lao ra vật lộn với tên trộm nên cũng bị đâm một nhát. Sau đó kẻ này vượt tường ra ngoài, trên đường bỏ chạy, hắn còn để lại một chiếc áo, mũ, đôi dép và chiếc kéo" - ông Nguyên cho biết thêm.

Cũng theo lời ông Nguyên, gia đình ông Chuân có 3 người con, trong đó có một người con gái đầu đã lập gia đình. Ở địa phương gia đình ông Chuân làm nghề mộc.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Một số hình ảnh hiện trường:

 Rất đông người dân cùng cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường.

 Khoảng sân nơi phát hiện thi thể nạn nhân vẫn còn nguyên vết máu đã khô. Chiếc xẻng đầy đất bị ném ở sân.

Vết máu khô vẫn còn loang lổ.

 Vị trí được cho là nơi tên trộm đột nhập vào.

 Gia đình ông Chuẩn làm nghề mộc lâu năm thuộc diện kinh tế khá giả và không có mâu thuẫn với ai trong khu vực. 

 Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao