Tròn 1 năm ngày bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật, bố mẹ Nhật Linh bật khóc khi gia đình đón thêm thành viên mới

"Kẻ ác mang Nhật Linh đi nhưng lại mang về cho mẹ Bình An. Nhật Linh sẽ mãi sống ở trong lòng những người ở lại", chị Nguyên - mẹ Nhật Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cuối tháng 3/2017, dư luận cả nước bàng hoàng trước thông tin một bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật. Cụ thể, vào ngày 26/3, thi thể bé Nhật Linh được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden (Nhật Bản). Xung quanh khu vực đó không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát nghi ngờ, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thi thể không có dấu hiệu vật lộn. Sau khi khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng cho rằng nạn nhân tử vong vì ngạt thở. 

Tròn 1 năm ngày bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật, bố mẹ Nhật Linh bật khóc khi gia đình đón thêm thành viên mới-1
Thông tin Nhật Linh bị kẻ xấu sát hại từng khiến dư luận Nhật Bản, Việt Nam và thế giới phẫn nộ.

Sau khi vào cuộc điều tra, Shibuya đã bị bắt giữ khi cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này có liên quan đến cái chết của Nhật Linh. Để đòi lại công lý cho con gái, ròng rã nhiều tháng trời bố mẹ của Nhật Linh là chị Nguyên và anh Hào đã kêu gọi mọi người kí đủ 1 triệu chữ kí.

Ngày 6/7, tòa án Nhật Bản kết luận nghi phạm Yasumasa Shibuya là hung thủ sát hại Nhật Linh. Tuy nhiên, người đàn ông này chỉ bị tuyên án tù chung thân dù các công tố viên đề nghị mức tử hình. Bản tuyên án trên đã vấp phải rất nhiều chỉ trích.

Tròn 1 năm ngày bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật, bố mẹ Nhật Linh bật khóc khi gia đình đón thêm thành viên mới-2
Tròn 1 năm ngày bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật, bố mẹ Nhật Linh bật khóc khi gia đình đón thêm thành viên mới-3
Khi còn sống, Nhật Linh luôn tỏ ra là người chị đảm đang trong việc chăm sóc em trai.

Trong suốt một năm đấu tranh tìm công lý cho con gái, dù kinh tế kiệt quệ nhưng gia đình Nhật Linh lại có một niềm vui, hạnh phúc mới bởi sự ra đời của thành viên nhỏ mang tên Bình An.

Theo đó, ngày 2/4/2018 – tròn 1 năm sau ngày gia đình đưa di hài Nhật Linh về Việt Nam – bé Bình An, con gái út của chị Nguyên và anh Hào chào đời. Chị Nguyên cho biết, bé Tú (4 tuổi, con trai của anh chị) rất yêu thương em gái.

Tròn 1 năm ngày bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật, bố mẹ Nhật Linh bật khóc khi gia đình đón thêm thành viên mới-4
Bé Bình An bên anh trai của mình.

"2/4/2017 là ngày đau đớn, tăm tối nhất cuộc đời mẹ vì phải dứt ruột tiễn biệt chị Nhật Linh. Một năm sau, đúng ngày 2/4/2018, con đến với thế giới, đến với gia đình mình. Mẹ mong con bình an như chính tên của con, sống thay phần chị con và giúp chị thực hiện những ước mơ còn dang dở.

Kẻ ác mang Nhật Linh đi nhưng lại mang về cho mẹ Bình An. Nhật Linh sẽ mãi sống ở trong lòng những người ở lại. Mẹ mong gia đình mình sẽ luôn Bình An, không phải chịu thêm bất cứ mất mát nào nữa. Yêu các con", kèm theo bài viết mẹ bé Nhật Linh chia sẻ hình ảnh các thiên thần nhỏ của mình.

Tròn 1 năm ngày bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật, bố mẹ Nhật Linh bật khóc khi gia đình đón thêm thành viên mới-5
Khoảnh khắc 2 con ngủ ngoan được mẹ của Nhật Linh đăng tải trên trang cá nhân.

Cũng trong bài đăng, chị Nguyên cho biết Bình An là một bé gái rất kiên cường. Suốt hơn 9 tháng mang bầu, chị từng có lần suýt bị hư thai nhưng bé vẫn đấu tranh để ở lại cùng bố mẹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bình An đã được hơn nửa tuổi. Nhìn ảnh có thể thấy, bé rất bụ bẫm và ngoan ngoãn khi được anh Tú chăm sóc. Hy vọng, một cuộc sống mới tốt đẹp hơn sẽ đến với gia đình nhỏ của Nhật Linh.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-cua-be-gai-nguoi-viet-bi-sat-hai-o-nhat-sinh-them-con-gai-n-168787.html

bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao