Tròn 1 tháng Khoa Pug mất tích bí ẩn, nguyên nhân là gì?

Đã 1 tháng trôi qua, Khoa Pug không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội cũng như ra clip mới.

Sau gần 2 tháng tuyên bố giải nghệ, từ bỏ kênh Youtube gần 5 triệu follower, ngày 20/6 Khoa Pug  tái xuất bằng clip thông báo về quyết định lớn trong đời - phẫu thuật kéo dài chân từ 1m65 lên 1m8.

Sau đó, cứ đều đặn 3-5 ngày Khoa Pug lại đăng tải video mới chia sẻ tường tận về hành trình kéo dài chân của mình thu hút hàng triệu lượt xem. 

Tròn 1 tháng Khoa Pug mất tích bí ẩn, nguyên nhân là gì?-1
Khoa Pug ra video đều đặn trong 1 tháng nhưng rồi lại ''mất tích''.

Tuy nhiên, đã hơn 1 tháng nay anh lại để kênh YouTube rơi vào tình trạng "mọc rêu" khi không đăng tải thêm video mới nào. Clip cuối cùng xuất hiện trên kênh là từ 16/7, Khoa Pug chia sẻ về việc đang trong quá trình chuẩn bị khai trương nhà hàng lẩu tại Mỹ.

Tài khoản Facebook của Khoa Pug cũng "mốc meo". Bài đăng gần nhất là hôm 20/7, anh chúc mừng sinh nhật bản thân, đồng thời tiết lộ sang năm sẽ về Việt Nam để mở chi nhánh nhà hàng ở Sài Gòn.

Tròn 1 tháng Khoa Pug mất tích bí ẩn, nguyên nhân là gì?-2
Bài viết trên Facebook gần nhất của Khoa Pug cách đây đã 1 tháng.

Việc Khoa Pug bất ngờ "mất tích" trên mọi mặt trận khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng cho chàng Youtuber.

Rất nhiều dấu hỏi được đặt ra, người cho rằng anh đang tập trung cho việc kinh doanh nhà hàng ở Mỹ nên không có thời gian để quay và dựng video.

Trong clip cuối cùng đăng trên kênh, Khoa Pug đã từng nói rằng việc mở nhà hàng phải bắt đầu lại từ con số 0, còn đang rất ngổn ngang, cần nhiều thời gian nên việc anh "mất hút" cũng là điều dễ hiểu.

Số khác cho rằng, Khoa Pug vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau kéo dài chân, cần có thời gian nghỉ ngơi nên phải tạm ngừng ra video mới.

Tròn 1 tháng Khoa Pug mất tích bí ẩn, nguyên nhân là gì?-3
Lần xuất hiện gần nhất của chàng Youtuber trên kênh "diu túp".

Sự im lặng lần này của Khoa Pug cũng khiến nhiều người liên tưởng đến thời gian chàng Youtuber vướng phải lùm xùm ''cạch mặt" Vương Phạm và Johnny Đặng, hay lần tuyên bố giải nghệ sau 5 năm làm YouTube. Khi đó, Khoa Pug cũng biệt tăm một thời gian và rồi lại "come back" đầy bất ngờ.

Dù là lý do gì, người hâm mộ vẫn mong mỏi Khoa Pug sớm ngày trở lại.

Tròn 1 tháng Khoa Pug mất tích bí ẩn, nguyên nhân là gì?-4Tròn 1 tháng Khoa Pug mất tích bí ẩn, nguyên nhân là gì?-5
Trước đó, Khoa Pug thường xuyên ra clip chia sẻ về hành trình kéo dài chân tại Mỹ.

Tròn 1 tháng Khoa Pug mất tích bí ẩn, nguyên nhân là gì?-6
Mỗi lần cao thêm 1cm là anh chàng lại chi tiền ăn mừng toàn những món đắt đỏ, thượng hạng hay sắm đồ hiệu.

Tròn 1 tháng Khoa Pug mất tích bí ẩn, nguyên nhân là gì?-7
Hiện Khoa Pug đã cao lên 1m75. Chiều cao ban đầu của anh là 1m67.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tron-1-thang-khoa-pug-mat-tich-bi-an-nguyen-nhan-la-gi-n-317703.html

Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao