Trốn cha mẹ đi chơi, cậu bé bị mắc kẹt khi chui qua cửa

Do tuổi còn nhỏ và không lường trước được hậu quả, cậu bé sống tại Malaysia đã gặp tai nạn khi trốn bố mẹ đi chơi.



Muhamad Haimin Hadol Fadli (9 tuổi, đến từ Malaysia) mới đây phải nhận cái kết đắng khi cố gắng chui qua khe hở giữa hai thanh cửa để trốn khỏi nhà.


Muhamad bị mắc kẹt giữa 2 thanh cửa.

Theo Utusan, gia đình Muhamad sống tại khu dân cư Projek Perumahan Rakyat (PPR) Kampung Baru Hicom, thành phố Shah Alam, Malaysia.

Cậu bé rơi vào tình huống trớ trêu khi cha mẹ đều đang đi làm. Họ khóa cửa để con trai không đi lang thang.

Sau khi thấy Muhamad mắc kẹt tại cửa, hàng xóm đã gọi cho cha mẹ cậu. Không lâu sau, một đội cứu hỏa tức tốc đến nhà của Muhamad.


Các nhân viên cứu hộ phải dùng đến máy cắt mới giải cứu được cậu bé.

"Khi đến nơi, chúng tôi thấy cậu bé bị kẹt giữa hai thanh cửa. Sau khi đánh giá tình hình, chúng tôi dùng máy cắt để giải cứu Muhamad. Quá trình này diễn ra trong khoảng 5 phút", Azmel Kamarudin - Trưởng phòng Cứu nạn và cứu hỏa thành phố Shah Alam - cho hay.

Sự cố của cậu bé người Malaysia là lời cảnh tỉnh dành cho phụ huynh luôn cho rằng khóa cửa, để con ở nhà một mình là giải pháp an toàn, cha mẹ có thể an tâm đi làm.

Tháng 4 vừa qua, một cậu bé sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc suýt mất mạng khi bắt chước nhân vật hoạt hình, nhảy từ căn hộ của gia đình xuống đất. Tại thời điểm vụ việc xảy ra, bé trai đang ở nhà một mình.


Bắt chước cảnh trong phim hoạt hình, một cậu bé đã cầm ô nhảy từ tầng 5 của tòa nhà xuống đất.

 

Theo Zing


tai nạn hy hữu tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất