Trốn ngày kỷ niệm đi chơi với tình cũ, thanh niên văn vở 'thử thách độ bao dung của em'

"Anh cũng cần một cô vợ hiểu, biết yêu thương và sẵn sàng tha thứ cho anh những việc nhỏ như này mà".

Một trong những nguyên tắc "bất di bất dịch" trong một mối quan hệ, đó là không dính líu đến tình cũ, tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều này, chẳng hạn như thanh niên trong câu chuyện mới đây. Cô bạn gái kể lại như sau: 

"Hôm trước là ngày tròn 6 tháng bọn mình yêu nhau, mình có bảo nếu rảnh thì đi ăn uống nhẹ nhàng chút cho đỡ buồn vì mình cũng muốn có chút kỉ niệm. Ai ngờ đâu người yêu mình kêu bận, để hôm khác còn hôm nay không đi được. Mình cũng vô tư đồng ý thôi vì nghĩ công việc quan trọng hơn.

Ai ngờ đến hôm nay, mình phát hiện ra, hôm đó người yêu cáo bận là bởi đi đón người yêu cũ đi chơi".

Trốn ngày kỷ niệm đi chơi với tình cũ, thanh niên văn vở thử thách độ bao dung của em-1
Thanh niên đưa ra lí lẽ khiến dân tình ném đá. (Ảnh Văn Vở).

Ngay sau khi biết chuyện, cô gái từ chối nghe giải thích và muốn đặt dấu chấm hết cho cuộc tình này. Tuy nhiên, bạn trai khẳng định vẫn rất yêu cô. Hành động từ chối đi chơi ngày kỷ niệm chỉ đơn giản là thử lòng mà thôi.

"Anh muốn xem em có phải là người biết tha thứ và bao dung không. Để sau này anh với em có thể tiến xa hơn được, chúng mình cần hiểu rõ về nhau. Anh cũng cần một cô vợ hiểu anh, biết yêu thương anh và sẵn sàng tha thứ cho anh những việc nhỏ như này mà".

Suy nghĩ đi chơi với tình cũ nhưng vẫn muốn bạn gái hiện tại bao dung của nam thanh niên khiến dân tình "ném đá" không ngớt, nhất là hội chị em. Bởi đây là hành động "chân đạp hai thuyền", hành động dứt khoát chia tay của cô gái hoàn toàn đúng đắn.

Trốn ngày kỷ niệm đi chơi với tình cũ, thanh niên văn vở thử thách độ bao dung của em-2
Dân tình tỏ ra bức xúc. (Ảnh minh họa).

Bạn Thế Hùng: "Không tha thứ thì lại là nói nhỏ mọn mà tha thứ thì lại phải sống với cặp sừng, khó xử nhể".

Bạn Nhung Phùng: "Toàn lươn lẹo thôi, không tin được".

Bạn Tú Trinh: "Gặp tôi, chắc tôi xử thằng ấy lẫn người yêu cũ luôn, cái thứ gì đâu, khôn như ông quê tôi đầy".

Bạn Quynh Anh Nguyen: "Ôi việc nhỏ quá nhỉ? Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ đúng không, văn vở nó vừa thôi, ghét thật sự những loại này".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tron-ngay-ky-niem-di-choi-voi-tinh-cu-thanh-nien-li-le-kho-tin-voi-ban-gai-n-244392.html

cắm sừng người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất