Trọn vẹn mùa yêu với BST nhẫn cưới đẳng cấp Skymond

(2Sao) - Lấy cảm hứng từ tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa bên nhau, thương hiệu Skymond Luxury cho ra đời bộ sưu tập nhẫn cưới 2016 mới nhất với các chất liệu đẳng cấp như món quà ý nghĩa dành tặng uyên ương trong mùa cưới.

Thấu hiểu được tâm lý của các cặp đôi khi mong muốn sở hữu cặp nhẫn cưới độc đáo, sang trọng, bền đẹp, Skymond Luxury cho ra mắt bộ sưu tập nhẫn cưới 2016 mang tên Make wings for love - Nâng cánh tình yêu với hàng loạt mẫu nhẫn cưới đang nằm trong top xu hướng nổi bật nhất trên thế giới.
Nhẫn cưới Bạch Kim - Kim Cương “Eternal love”tượng trưng cho tình yêu bền vững  với sắc trắng thuần khiết, vẻ đẹp tuyệt vời và độ bền vĩnh cửu

Là một bức tranh đa sắc màu với sự phong phú về kiểu dáng và chất liệu, Make wings for love mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi: sắc vàng phú quý biểu tượng của sự thịnh vượng, viên mãn; vàng hồng tượng trưng cho hạnh phúc tròn đầy; vàng trắng đại diện cho tình yêu thuần khiết, tinh khôi; Bạch Kim và Kim Cương quý hiếm tạo nên ấn tượng về một tình yêu vĩnh cửu. 

Không cầu kỳ trong thiết kế hay phức tạp về kiểu dáng, bộ sưu tập là nơi hội tụ của những sản phẩm tinh tế, thanh lịch phảng phất hương vị của sự quý phái, sang trọng. 
Nhẫn cưới Vàng trắng “Pure love” với thiết kế tinh tế và sang trọng dành cho các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy chiều sâu

Để cho ra đời bộ sưu tập, ông Đào Văn Hùng - giám đốc Marketing Skymond Luxury cùng các nghệ nhân đã phải dồn hết tâm huyết và lao động miệt mài trong hơn 2000 giờ. 25 cặp nhẫn trong bộ sưu tập là kết quả của sự tuyển chọn khắt khe từ hơn 100 mẫu được thiết kế trong suốt hơn 3 tháng bởi các nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm. Thị hiếu khách hàng và xu hướng thế giới luôn là yếu tố quyết định sự “sống còn” của các mẫu thiết kế mỗi khi hoàn thiện. 

Ông Hùng cho biết, quá trình lên ý tưởng, thiết kế, chế tác và loại bỏ có thể tiêu tốn mất hàng trăm triệu đồng và công sức của đội ngũ nghệ nhân. Vì vậy, mỗi cặp nhẫn cưới được lựa chọn đều là kết tinh của những khối óc sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo và công nghệ chế tác bậc nhất. 
Nhẫn cưới Vàng vàng “Full of love”sở hữu sắc vàng dịu nhẹ, đong đầy ước mong một cuộc sống hôn nhân tươi sáng, viên mãn và sung túc

Với những nỗ lực trong hành trình đồng hành cùng hàng nghìn cặp đôi, Skymond Luxury  ã được Marry.vn bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất” và được trao cúp vàng “Thương hiệu đẳng cấp uy tín” tại chương trình “Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Nhẫn cưới Vàng hồng “Passionate love” vừa bao hàm cả ý nghĩa thịnh vượng của Vàng vàng, vừa ẩn chứa sắc thái hiện đại của Vàng trắng như lời chúc phúc cho tình yêu bền chặt, tròn đầy

Công ty Skymond Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng về trang sức bạch kim và kính mắt bao gồm các nhãn hiệu Skymond Luxury, Skygold, Skymond Glasses và Skysilver.

 Ông Đào Văn Hùng – Giám đốc Marketing SKYMOND Việt Nam

Skymond Luxury là nhà cung cấp các sản phẩm trang sức bạch kim hàng đầu Việt Nam; Skygold là nhà cung cấp dịch vụ mạ vàng sang trọng, đẳng cấp trên mọi chất liệu, Skymond Glasses là nhà phân phối kính mắt chính hãng từ hơn 30 thương hiệu danh giá trên thế giới và Skysilver là nhà cung cấp các sản phẩm trang sức bạc Ý phủ Platin cao cấp.
Hồng Quyên - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất