Trọng Đại xóa hết ảnh bạn gái trên trang cá nhân, ẩn ý đã chia tay?

Thông qua những hành động của Trọng Đại trên mạng xã hội, dân mạng suy đoán nam cầu thủ và bạn gái Nguyễn Huyền Trang đã chia tay sau gần một năm hẹn hò.

Ngày 11/7, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại khiến nhiều người tò mò khi chia sẻ khoảnh khắc anh tươi cười trên sân cỏ cùng dòng trạng thái: “Đau để trưởng thành” lên trang cá nhân.

Trước những bình luận hỏi thăm, động viên của bạn bè, người hâm mộ, nam cầu thủ chỉ trả lời nửa úp nửa mở rằng mình đang gặp một vài chuyện khó khăn và không muốn chia sẻ cụ thể hơn.

Tuy nhiên, dân mạng đồng thời phát hiện chàng hậu vệ của CLB Viettel mới đây đã xóa toàn bộ ảnh của bạn gái Nguyễn Huyền Trang trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Trọng Đại xóa hết ảnh bạn gái trên trang cá nhân, ẩn ý đã chia tay?-1
Trọng Đại đã xóa hết ảnh người yêu trên trang cá nhân. 

Trước đó, thông tin bạn gái Trọng Đại không lọt top 20 trong đêm chung khảo phía Bắc của cuộc thi Miss World Vietnam 2019 gây chú ý trên mạng. Đây là lần thứ 6 Huyền Trang tham dự một cuộc thi sắc đẹp và không thể đăng quang.

Người đẹp quê Quảng Ninh từng chia sẻ: “Trọng Đại không muốn tôi đi thi nhưng tôi nghĩ anh ấy hiện tại chỉ là người yêu và chúng tôi tôn trọng quyết định của nhau. Tôi vẫn sẽ làm những gì mà mình yêu thích vì tuổi trẻ chỉ đến có một lần”.

Vì vậy, dân mạng cho rằng việc Huyền Trang tham gia quá nhiều đấu trường nhan sắc có thể là một trong những nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của cô với cầu thủ sinh năm 1997 rạn nứt.

Sau thất bại của Huyền Trang tại Miss World Vietnam 2019, Trọng Đại không có bất kỳ lời chia sẻ hay động viên công khai nào dành cho người yêu.

Trọng Đại xóa hết ảnh bạn gái trên trang cá nhân, ẩn ý đã chia tay?-2Trọng Đại xóa hết ảnh bạn gái trên trang cá nhân, ẩn ý đã chia tay?-3
Dân mạng cho rằng Trọng Đại và Huyền Trang chia tay vì bất đồng trong chuyện người đẹp thường xuyên tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Trọng Đại và Nguyễn Huyền Trang công khai yêu nhau và tháng 8/2018. Chuyện tình của đôi trẻ gây chú ý trong giai đoạn đầu khi cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh, clip thân mật lên mạng xã hội.

Nguyễn Trọng Đại (sinh năm 1997) bắt đầu được quan tâm khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc) vào năm 2018. Trong khi đó, Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1996) là cái tên không quá xa lạ khi từng lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, đồng thời là Á hoàng Trang Sức Việt Nam 2015.


Theo Zing


Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất