Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Trong dàn khách mời đám hỏi Công Phượng có một người đặc biệt quan trọng với chú rể

Ngoài người thân, bạn bè, lễ ăn hỏi của Công Phượng và Viên Minh còn có sự xuất hiện của một người đặc biệt.

Tối qua (3/6), đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn. Cho đến phút cuối, những hình ảnh về ngày trọng đại của chàng cầu thủ nổi tiếng vẫn được giữ kín.

Chỉ đến khi "tiệc tàn", khoảnh khắc hiếm hoi về lễ ăn hỏi mới được bạn bè cặp đôi hé lộ. Một trong số đó là clip cô dâu Viên Minh được bố là ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM đưa vào lễ đường.

Trong dàn khách mời đám hỏi Công Phượng có một người đặc biệt quan trọng với chú rể-1

Lễ đính hôn của Công Phượng - Viên Minh được diễn ra tại tư gia gia đình nhà gái trước, sau đó phần tiệc được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP. HCM. 

Tại tiệc nhà gái, cô dâu - chú rể diện áo dài truyền thống. Đến khách sạn, Viên Minh diện váy cưới xinh đẹp còn Công Phượng mặc vest bảnh bao. Chi phí cho mỗi khách mời tới tham dự tiệc là khoảng 2,6 triệu đồng.

Trong dàn khách mời đám hỏi Công Phượng có một người đặc biệt quan trọng với chú rể-2
Trợ lý ngôn ngữ đội tuyển Việt Nam - ông Lê Huy Khoa và Tiến Linh.

Trong dàn khách mời đám hỏi Công Phượng có một người đặc biệt quan trọng với chú rể-3
Ông Khoa chụp ảnh cùng Đông Triều.

Mới đây, danh sách khách mời dự đám hỏi của Công Phượng - Viên Minh cũng được bật mí. Theo đó, ngoài trợ lý ngôn ngữ đội tuyển Việt Nam - ông Lê Huy Khoa, còn có cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, trung vệ Trần Hữu Đông Triều.

Danh sách khách mời bị hạn chế là do thời điểm diễn ra đám hỏi cũng là lúc V.League chuẩn bước sang vòng 3 vào ngày 5/6 tới.

Trong dàn khách mời đám hỏi Công Phượng có một người đặc biệt quan trọng với chú rể-4Trong dàn khách mời đám hỏi Công Phượng có một người đặc biệt quan trọng với chú rể-5

Đáng chú ý nhất trong dàn khách "nhà trai" là sự xuất hiện người thầy dạy bóng đá đầu tiên của Công Phượng - HLV Trương Quang Vinh. Ông chính là người phát hiện ra tài năng của Phượng "Núi" khi anh chưa tròn 10 tuổi. 

Thầy Vinh đóng vai trò quan trọng khi từng động viên gia đình đưa Phượng đi tham gia các giải đấu lớn nhỏ, rèn luyện kĩ năng chơi bóng, để anh có được thành công như ngày hôm nay. 

"Mỗi lần Phượng đá tuyển ở ngoài Hà Nội, em nó cũng gọi về bảo mời thầy lên xem, lấy giấy mời cho thầy. Còn mỗi khi về Tết, Phượng cũng không có nhiều thời gian nhưng lần nào cũng đến thăm", ông Vinh từng tiết lộ về mối quan hệ thầy trò với Công Phượng.

 

Tuy nhiên, những hình ảnh hoành tráng về đám hỏi vẫn chưa được người trong cuộc trực tiếp chia sẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-an-hoi-cong-phuong-vien-minh-xuat-hien-nguoi-dac-biet-n-224315.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh