Trồng được cây hồng xiêm cho quả 'đột biến', bổ ra, cô gái bất ngờ vì thứ bên trong

Có trái hồng xiêm to thế này thì nhất định phải cắn ngập mồm mới đã!

Từ lâu, những cảnh thu hoạch cây trái luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm trên MXH. Như mới đây, một cô gái đăng clip lên TikTok chia sẻ cảnh mình thu hoạch cây hồng xiêm trong vườn nhà khiến dân mạng xem tới đâu liền xuýt xoa tới đó.

Trong video, dễ dàng nhận thấy những quả hồng xiêm có kích thước "siêu to khổng lồ" treo lủng lẳng trên cây. Thậm chí thoạt nhìn từ bên ngoài, nhiều người còn liên tưởng đến… quả xoài to nào đó.

Trồng được cây hồng xiêm cho quả đột biến, bổ ra, cô gái bất ngờ vì thứ bên trong-1
Những quả hồng xiêm có kích thước còn to hơn cả trái xoài khiến dân mạng kinh ngạc

Cho những ai chưa biết, hồng xiêm còn được gọi là lồng mứt, xa-pô-chê hoặc sapoche - xuất phát từ tên tiếng Pháp của nó là "sapotier". Đây là một loài cây thân gỗ sống lâu năm có nguồn gốc ở miền Nam Mexico, Trung Mỹ và vùng Caribbe.

Quả hồng xiêm là loại quả mọng, hình cầu hoặc hình quả trứng thon dài, đường kính thường rơi vào khoảng 4 - 8 cm và chứa từ 2 - 10 hạt. Khi chín, cả phần vỏ và thịt hồng xiêm đều có màu nâu đẹp mắt, ăn vào vị rất thơm và ngọt lịm.

Trồng được cây hồng xiêm cho quả đột biến, bổ ra, cô gái bất ngờ vì thứ bên trong-2
Đây là kích thước trung bình thường thấy của một quả hồng xiêm ở Việt Nam

Theo chính lời chủ nhân video tiết lộ, loại hồng xiêm mà cô trồng trong vườn là hồng xiêm ruột đỏ của Thái Lan. Xem tới đoạn cô xẻ đôi quả ra mà dân mạng ai cũng bày tỏ sự thèm thuồng, chỉ muốn cắn ngập mồm ngay!

Trồng được cây hồng xiêm cho quả đột biến, bổ ra, cô gái bất ngờ vì thứ bên trong-3
Size "khủng" đã đủ gây ngạc nhiên, ai ngờ khi xẻ ra bên trong dân mạng còn há hốc mồm hơn vì trông quá ngon!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/trong-duoc-cay-hong-xiem-cho-qua-dot-bien-trong-vuon-nha-toi-luc-xe-ra-an-co-gai-con-bat-ngo-hon-khi-nhin-thay-ben-trong-161211304094149432.htm

món ăn lạ món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất