Trọng Hoàng chia tay tuyển quốc gia, BLV Tạ Biên Cương nhắn nhủ chú ý

Bà xã Trọng Hoàng ủng hộ quyết định dừng lại của chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trọng Hoàng bất ngờ nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đăng tải tấm hình cùng đồng đội giành ngôi vô địch “AFF Cup 2018”, cầu thủ Sông Lam Nghệ An trải lòng: “Khép lại hành trình 14 năm trong màu áo đội tuyển quốc gia. Người hâm mộ thường nói đùa rằng: Hoàng 'không phổi', 'không biết mệt'.

Nhưng sự thật là Hoàng 'có phổi' và cuộc hành trình nào cũng đến lúc phải dừng lại. Hoàng muốn lưu dấu lại một hành trình tuyệt vời với những kỷ niệm đẹp nhất”.

Trọng Hoàng chia tay tuyển quốc gia, BLV Tạ Biên Cương nhắn nhủ chú ý-1
Trọng Hoàng chia tay màu áo đội tuyển quốc gia sau 14 năm

Trọng Hoàng cho biết, anh đến với bóng đá bằng một niềm đam mê cháy bỏng. Đến bây giờ, tình yêu ấy vẫn như ngày đầu. Bên cạnh đó, cầu thủ 33 tuổi còn kiếm được thu nhập để chăm lo cho gia đình.

Ngôi sao đội tuyển quốc gia cũng tiết lộ, bí quyết để có những bước chạy dẻo dai chính là sự chăm chỉ.

“Tập luyện chăm chỉ, học hỏi chăm chỉ, luôn nghĩ về bóng đá, luôn sống cùng bóng đá, kết quả xứng đáng sẽ đến. Hành trình này kết thúc, là để chúng ta bước tiếp hành trình mới, mà chắc chắn vẫn luôn có bóng đá đồng hành.

Cảm ơn những tình cảm mà Hoàng đã nhận được, Hoàng chúc các em sẽ nỗ lực để chuyên nghiệp hơn nữa, vươn xa hơn nữa, để đội tuyển Việt Nam sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”, Trọng Hoàng bày tỏ.

Lời chia tay đột ngột của nam cầu thủ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và tiếc nuối. Bởi lẽ, tuyển thủ 8X đã có nhiều đóng góp quan trọng cho đội tuyển Việt Nam nhiều năm nay, từ danh hiệu vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games 30 ở Philippines cho tới Á quân King's Cup 2019 ở Thái Lan.

Sau hơn một năm nghỉ thi đấu vì điều trị chấn thương, Trọng Hoàng được kỳ vọng sẽ tiếp tục là “cánh chim không mỏi” của tuyển quốc gia tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, nam cầu thủ đã chọn dừng lại.

Trọng Hoàng chia tay tuyển quốc gia, BLV Tạ Biên Cương nhắn nhủ chú ý-2
Các đồng đội đều bày tỏ sự ủng hộ, động viên đến Trọng Hoàng

Trọng Hoàng chia tay tuyển quốc gia, BLV Tạ Biên Cương nhắn nhủ chú ý-3

BLV Tạ Biên Cương cũng nhắn gửi: “Cảm ơn em trong suốt những năm qua đã luôn chiến đấu hết mình cho đội tuyển Việt Nam, cho người hâm mộ Việt Nam.

Chúc em luôn có thật nhiều sức khỏe và luôn giữ được ngọn lửa tinh thần cháy mãi để truyền cho các thế hệ mai sau nhé".

Đáng chú ý, Quỳnh Anh, bà xã cầu thủ xứ Nghệ, đã đăng tải hình ảnh chồng ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới U22 Lào tại SEA Games 30. Cô khẳng định: “Xuân Hạ Thu Đông đều có em chờ, Trọng Hoàng”.

Trọng Hoàng chia tay tuyển quốc gia, BLV Tạ Biên Cương nhắn nhủ chú ý-4
Bà xã ủng hộ quyết định của Trọng Hoàng

Nàng Wag sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng, là hậu phương vững chắc cho ông xã nhiều năm nay. Trước đó, vào tháng 8, Quỳnh Anh chia sẻ về những khó khăn khi Trọng Hoàng điều trị chấn thương. 

Có những thời điểm việc điều trị tưởng chừng đi vào ngõ cụt, rất nhiều phương pháp không mang lại kết quả mong muốn, 2 vợ chồng lại nhìn nhau cười rồi cùng cố gắng. 

Nghề nào thì nghiệp đó, mà hơn nữa, bóng đá đã cho anh nhà và gia đình mình rất nhiều điều tuyệt vời nên hoàn toàn không có gì đáng tiếc”, vợ cầu thủ Sông Lam Nghệ An bày tỏ.

Dưới bài viết, dân mạng bình luận: “Hóa ra người không phổi cũng biết mệt”, “Đôi cánh Hoàng - Hậu nay còn đâu”, “Với em, anh luôn là người đặc biệt của bóng đá Việt Nam”, “Em chúc anh thành công trên bước đường sắp tới”...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/trong-hoang-chia-tay-tuyen-quoc-gia-blv-ta-bien-cuong-nhan-nhu-34-nguoi-khong-phoi-34-a583449.html

Nguyễn Trọng Hoàng BLV Tạ Biên Cương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao