Trong lúc An Nguy im lặng như tờ, tình cũ đồng giới lại liên tiếp chia sẻ ẩn ý khiến mạng xã hội 'nhức não'

Alexandra Nguyễn - người yêu tin đồn của An Nguy đăng tải loạt trạng thái gây chú ý sau khi An Nguy công khai tin nhắn của Cát Phượng.

Những tưởng chuyện tình tay 3 giữa Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn đã khép lại nhưng mới đây, showbiz Việt lại sôi sục khi vlogger đình đám công khai tin nhắn xin lỗi khán giả. Theo lời An Nguy, câu chuyện giữa cô và nam diễn viên họ Kiều trở nên khó giải quyết bắt nguồn từ chính Cát Phượng.

Khẳng định mình không muốn, thậm chí không có ý định công khai chuyện tình yêu với bạn diễn Kiều Minh Tuấn nhưng An Nguy cho biết chính "cô Cát" đã can thiệp để tình cảm giữa họ có dịp bùng phát. Ngoài ra, An Nguy còn khẳng định Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chưa từng kết hôn.

Trong lúc An Nguy im lặng như tờ, tình cũ đồng giới lại liên tiếp chia sẻ ẩn ý khiến mạng xã hội nhức não-1

Sự việc xảy ra, Cát Phượng cho biết khi đọc được status của An Nguy chị thấy lạnh người vì không biết những tin nhắn chụp màn hình đó ở đâu ra: "Tôi dám thề độc nếu tôi làm điều đó ra đường sẽ bị xe cán, không còn được gặp con trai tôi nữa".

Giữa tâm bão, khi lần lượt các nhân vật trong cuộc lên tiếng, động thái mới đây của Alexandra Nguyễn - người tình tin đồn của An Nguy cũng nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, ngay sau khi đoạn status tố ngược Cát Phượng của An Nguy được đăng tải - Alex đã có loạt chia sẻ đầy ẩn ý trên stories Instagram.


Đoạn phim với lời thoại khó hiểu được Alex đăng lên stories.

Đầu tiên, Alex chia sẻ đoạn cap trong bộ phim cổ trang Trung Quốc. Trong đó, nhân vật có lời thoại: "Chịu đựng bao nhiêu thiệt thòi, cuối cùng cũng nhìn thấy ngày này, đúng là sung sướng". Tiếp đến, "người yêu" của An Nguy lại đăng một dòng chia sẻ khác có nội dung: "Thật đáng buồn khi nhắc đến 'con giáp thứ 13' thì phần lớn đều nghĩ về phần 'con' nhiều hơn là phần 'thằng'".

Dù không trực tiếp đề cập đến vấn đề muốn nói tới nhưng những chia sẻ của Alex lại khiến dư luận hoang mang.

Trong lúc An Nguy im lặng như tờ, tình cũ đồng giới lại liên tiếp chia sẻ ẩn ý khiến mạng xã hội nhức não-2
Dòng stories đầy ẩn ý.

Khép lại chuyện tình đẫm nước mắt với Toàn Shinoda, An Nguy được cho là có mối tình đồng giới với Alexandra Nguyễn. Cặp đôi quen nhau từ khi cả hai còn là du học sinh tại Mỹ.

Trở về nước làm việc, Alexandra Nguyễn theo phong cách tomboy, luôn bên cạnh phụ tá cho An Nguy. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật trên mức tình bạn. Điều này khiến họ vướng vào nghi án yêu đồng giới.

Trong lúc An Nguy im lặng như tờ, tình cũ đồng giới lại liên tiếp chia sẻ ẩn ý khiến mạng xã hội nhức não-3

Tiếp theo đó, nữ vlogger thừa nhận mình là người song tính: "Rồi cô dừng việc tìm cách giải thích và học cách sống chung với nó. Đơn giản là cô tìm thấy sự hấp dẫn ở cả những cậu bạn trai và những cô bạn gái, cô không thuộc về một giới tính nào cả.

Cô yêu những người con gái mà xã hội gọi là gái giả trai và khi ở bên những người con gái mong manh khác, cô lại mong muốn được che chở và chăm sóc cho họ. Cô là thứ mà người ta không lý giải được. Và đôi khi con người ta vẫn thường căm ghét và tìm cách phá huỷ những điều người ta không thể hiểu, nhưng giờ cô không còn sợ điều đó nữa".

Trong lúc An Nguy im lặng như tờ, tình cũ đồng giới lại liên tiếp chia sẻ ẩn ý khiến mạng xã hội nhức não-4
An Nguy và bạn đồng giới từng khoe nhẫn đôi.

Đối mặt nghi án yêu đồng giới, cả hai chia sẻ theo cách "ỡm ờ". Nếu trong mắt fan, Alex khá "đẹp trai" thì trong suy nghĩ của An Nguy, Alex lại "nữ tính thế kia cơ mà". 

V.A
Theo Vietnamnet


Showbiz Việt An Nguy

Tin tức mới nhất