Trong nhà trồng 4 loại cây: Con cháu thành tài, đời đời hưởng phúc

Nhiều người tin rằng trồng cây nguyệt quế trong nhà thì con cháu sẽ bình an, có thể đỗ đạt thành tài, hưởng phúc về sau.

1. Cây lựu

Trồng cây lựu trong nhà tượng trưng cho đông con nhiều phúc, con cháu mãi giàu sang. Sở dĩ nó mang ý nghĩa này là vì trong quả lựu có rất nhiều hạt, số lượng hạt không đếm xuể nên mới tượng trưng là đông con, nhiều phúc.

Hơn nữa, quả lựu còn có hình tròn, vỏ căng mọng và màu đỏ - màu của sự may mắn nên cây lựu cũng tượng trưng cho sự hạnh phúc, vẹn tròn, gia đình yên ấm. Người xưa còn cho rằng trồng cây lựu trong nhà có thể xua đuổi tà ma, cầu bình an, tài lộc và thịnh vượng.

Bạn có thể trồng lựu trong sân nhà hoặc trong chậu, nhưng nếu muốn thu hái quả, tốt hơn hết nên trồng trực tiếp trong đất vườn. Như vậy, cây mới ra sai trĩu quả, hương vị quả sẽ chất lượng hơn.

Trong nhà trồng 4 loại cây: Con cháu thành tài, đời đời hưởng phúc-1

2. Cây nguyệt quế

Cây nguyệt quế có hoa nở quanh năm, hoa màu trắng, hơi ngả vàng và có mùi thơm thoang thoảng. Nhiều người trồng cây nguyệt quế với mong muốn nó sẽ mang lại thành công trên con đường sự nghiệp và mang lại tiền tài cho gia chủ.

Ngoài ra, loại cây này còn có khả năng xua đuổi ma quỷ và những điều xui xẻo trong cuộc sống, mang đến may mắn và tài vận cho gia đình.

Hơn nữa, hoa của nguyệt quế có mùi thơm dịu nhẹ, có tác dụng xoa dịu tinh thần, từ đó giúp chúng ta cảm thấy thư giãn, giải tỏa muộn phiền trong cuộc sống. Nhiều người còn tin rằng trồng cây nguyệt quế trong nhà thì con cháu sẽ bình an, có thể đỗ đạt thành tài, hưởng phúc về sau.

Trong nhà trồng 4 loại cây: Con cháu thành tài, đời đời hưởng phúc-2

3. Cây huyết long

Loại cây này còn có cái tên khác là cây huyết rồng, cây thấu quang,… là một loài thực vật có hoa thuộc họ măng tây. Sở dĩ được gọi với tên huyết rồng là vì nhựa cây có màu đỏ tươi như máu, khi khô lại nhựa cây sẽ trong suốt như những giọt sương mai bám trên thớ gỗ.

Không chỉ vậy, huyết rồng là một loại gỗ cực kỳ quý, có mùi thơm với khả năng thấu quang khi có ánh sáng rọi vào. Chính vì vậy, nó còn có những tên gọi khác là gỗ đế vương, gỗ hoàng đế, gỗ phát quang.

Trong phong thủy, từ xưa đến nay cây huyết long đã mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành. Cụ thể, nó có tác dụng xua đuổi, hóa giải những năng lượng tiêu cực, những nguy hiểm rình rập với gia chủ.

Ngoài ra, với sức sinh trưởng và tuổi thọ có thể lên đến 500 năm, cây huyết rồng còn mang lại niềm tin về sức khỏe, sự trường thọ và sự phát triển thịnh vượng.

Trong nhà trồng 4 loại cây: Con cháu thành tài, đời đời hưởng phúc-3

4. Cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì là thực vật có hoa, lá cây xanh quanh năm, vừa giúp thanh lọc không khí vừa có tác dụng trong việc hạn chế sự “tấn công” của các loại côn trùng, đặc biệt là muỗi.

Ngoài ra trong phong thủy, loại cây này còn có thể đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, giúp gia chủ ổn định con đường tài vận, củng cố tiền bạc, quản lý và giữ vững tài khí để tài sản làm ra không bị tiêu biến mà mang đến sự thịnh vượng.

Cùng với đó, cây ngũ gia bì còn mang ý nghĩa gia đình hòa thuận, đoàn kết. Đồng thời, nó có tác dụng trấn trạch tốt, giúp xua đuổi tà ma và khí độc từ bên ngoài. Ngũ gia bì được xếp vào những loại cây cảnh đẹp, cao cấp và đắt tiền nên được nhiều người giàu chọn lựa trồng trong nhà.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trong-nha-trong-4-cay-nay-con-chau-de-do-dat-thanh-tai-doi-doi-duoc-huong-phuc-a589667.html

phong thuỷ

Tin tức mới nhất