Trong nhà xuất hiện 6 thứ này, vợ chồng suốt ngày lục đục

Nếu bạn thấy trong nhà mình có những dấu hiệu này, cần tìm cách hóa giải ngay kẻo tán lộc, cuộc sống khó thăng tiến.

Để bàn thờ nghiêng lệch

Bàn thờ là đồ vật linh thiêng trong mỗi gia đình. Nếu bạn thấy bàn thờ của nhà mình bị nghiêng lệch thì bạn nên tìm cách hóa giải. Bởi khi bàn thờ bị nghiêng lệch chứng tỏ tài lộc trong gia đình bạn dễ gặp tai ương xui xẻo, trong thời gian tới bạn sẽ hao tài, tán lộc.

Để vòi nước trong nhà rò rỉ

Trong phong thủy thì nước tượng trưng cho nguồn năng lượng giúp kích thích tài lộc, tiền tài chảy vào nhà. Vì vậy, trong gia đình thường đặt bình cá cảnh trong nhà để hút tiền tài vào. Khi bạn thấy trong nhà bạn để vòi nước rò rỉ mà không sửa chữa sẽ dễ gây tán lộc, mất mát tiền bạc, nhiều việc không may mắn bất ngờ ập đến.

Trong nhà xuất hiện 6 thứ này, vợ chồng suốt ngày lục đục-1
Cửa chính trong nhà nghiêng lệch tán lộc.

Để cửa bị hỏng hoặc kêu cót két

Nếu như cửa chính của nhà bạn bị hỏng, hoặc bị nghiêng, xệ xuống, bạn cần phải tìm người sửa chữa ngay. Nếu bạn để cửa nhà mình hỏng hóc sẽ khiến cho nguồn tài lộc khi chảy vào nhà chậm chạp, mọi việc trong nhà trở nên trì trệ, không thể nào lưu thông, thoáng đạt được. Nguyên nhân là cửa chính là nơi đón thần tài vào nhà, nếu như cửa chính không lưu thông thì tiền tài cũng khó lòng xuất hiện.

Để ví tiền bị rách

Theo phong thủy, khi bạn dùng một chiếc ví tiền quá 3 năm thì bạn nên thay nó đi, kể cả ví tiền còn sử dụng được. Ngoài ra, nếu như chưa tới thời hạn 3 năm nhưng ví tiền của bạn bị rách hoặc cũ kỹ, bạc màu, bạn cũng nên thay nó đi.

Việc để ví tiền cũ kỹ sẽ khiến cho chủ nhân khó thăng tiến, tiền bạc chi nhiều hơn thu khó lòng tích tụ lại.

Trong nhà xuất hiện 6 thứ này, vợ chồng suốt ngày lục đục-2
Bàn thờ nghiêng lệch nên tìm cách hóa giải.

Để thùng rác trước cửa nhà

Cửa nhà chính là nơi vô cùng quan trọng trong một ngôi nhà, nếu bạn đặt thùng rác ở đây nên sẽ dễ gây tán lộc, cuộc sống trở nên khó khăn, không thể thăng tiến được.

Ngoài ra, khi bạn đặt thùng rác ở vị trí này còn cản trở con đường tài lộc của bạn bước vào nhà. Chính vì vậy, để mọi thứ trở nên thuận lợi bạn không nên để thùng rác ở vị trí này.

Để bát sứt trong nhà

Theo quan niệm của ông bà ta từ xưa truyền lại, “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Chính vì vậy khi sử dụng bát đũa trong nhà bạn nên sửa sạch sẽ. Với những loại bát đã cũ sứt mẻ thì bạn không nên dùng nữa ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Ngoài ra, do bát đũa là đồ vật riêng tư nên bạn không nên dùng lại đồ thừa của người khác cho.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/trong-nha-xuat-hien-6-thu-nay-vo-chong-suot-ngay-luc-duc-tien-tai-som-muon-cung-khanh-kiet-search/?id=287542

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất