Trong thời buổi hành lá quý như vàng, bức ảnh này quả thực 'tội ác'

Cả team thích hành và ghét hành đều đồng loạt "dậy sóng" chỉ vì 1 bức ảnh này.

Thời gian đầu giãn cách ở Sài Gòn, việc đi chợ của người dân hầu hết đều bị ảnh hưởng do giá cả thực phẩm, đặc biệt là các loại rau củ và rau gia vị đều tăng giá, thậm chí là không còn hàng để mua.

Vì lẽ này mà trong vài ngày, dân tình đều sốt sắng do thiếu hành lá và các rau gia vị, nhiều người còn coi mua được hành khi đi siêu thị là cả một kỳ tích.

Trong thời buổi hành lá quý như vàng, bức ảnh này quả thực tội ác-1
Hành lá - loại rau gia vị bình thường bán đầy, siêu rẻ nhưng do tình hình dịch bệnh, nguồn cung bị ảnh hưởng mà trở thành “hàng quý” (Ảnh sưu tầm)

Dường như vì tình trạng kể trên mà dân tình nhạy cảm hơn với những gì liên quan đến hành lá lúc này. Vậy nên mới đây có một bài đăng liên quan tới chủ đề này bị dân tình phản ứng dữ dội.

Theo đó, một cô nàng khoe bát ảnh chụp tô mì ngập hành lá với lời nhắn nhủ “muốn lan toả niềm yêu thích hành tới mọi người”. Không rõ chủ đích của cô nàng là gì nhưng trong tình cảnh hành lá quý như vàng lúc này, cả team ghét hành và thích hành đều “dậy sóng”.

Trong thời buổi hành lá quý như vàng, bức ảnh này quả thực tội ác-2
Lan toả niềm ưa thích hay lan toả sự điên tiết đây?

Với team thích hành: “Trời ơi thèm quá”, “Định chọc tức người ta chứ gì”, “Bức ảnh này quả là tội ác!”, “Mùa này ăn được tô mì hành như này là giàu lắm đó”...

Với team ghét hành: “Coi xỉu 3 ngày chưa tỉnh”, “Đây là hành rắc mì chứ mì gì nữa”, “Nhìn hình đã ngửi thấy mùi rồi”...

Nhìn chung hội ghét thì vẫn xỉu lên xỉu xuống vì bức hình, mà hội thích hành cũng thấy cồn cào không yên. Đăng ảnh tô mì hành trong thời điểm này thực sự “chơi hiểm” quá!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-thoi-buoi-hanh-la-quy-nhu-vang-thi-buc-anh-nay-qua-thuc-la-toi-ac-coi-xong-vua-tuc-vua-so-162211707224056559.htm

gia vị Mạng xã hội

Tin tức mới nhất