Trót phản bội vợ lên giường cùng gái quán karaoke, dấu vết lạ trên chiếc ga khiến tôi choáng váng

Khoảnh khắc ấy em như một cô nàng nhỏ bé và hiền dịu chứ không phải cô gái làm nghề vốn bị dị nghị ở chốn đầy thị phi thế kia. Bản năng đàn ông trỗi dậy, tôi đã chủ động đề nghị chuyện đó và không có gì bất ngờ, em gật đầu đồng ý.

Tôi và vợ vốn là thanh mai trúc mã từ thưở còn đến trường. Chúng tôi ở gần nhà nhau, học chung cùng trường suốt 12 năm học phổ thông, đến ngày bế giảng lớp 12 mới dám ngỏ lời.

Ngày ấy Vân trong mắt tôi là tất cả. Em có nụ cười rất đỗi cuốn hút, mãi cả khi sau này đã chính thức yêu nhau, nhiều lúc trong lòng rất giận mà chẳng hiểu sao nhìn em cười rồi nghe em nũng nịu, mọi khó chịu trong lòng đều tan biến hết.

Tuổi thơ của tôi, thanh xuân của tôi đều là em. Chúng tôi cứ thế bên nhau trong sự chúc phúc có, ghen tỵ có của bạn bè. Tôi còn nhớ, không ít lần ngồi với lũ bạn, chúng đều bảo tôi rằng suốt ngày ru rú với người yêu làm gì vì đằng nào chẳng chia tay, có mấy ai tình đầu mà đến được với nhau. Lúc ấy tôi chỉ cười rồi nhẹ nhàng bảo chúng: “Đám cưới tôi và Vân, nhất định không thể thiếu các cậu”.

Trót phản bội vợ lên giường cùng gái quán karaoke, dấu vết lạ trên chiếc ga khiến tôi choáng váng-1
Tôi đã nghĩ, cả cuộc đời này mình sẽ mãi chỉ có người phụ nữ ấy thôi. Ảnh minh họa.

Và rồi chúng tôi đã có một cái kết đẹp cho suốt những năm tháng thanh xuân bên nhau. Em là cô dâu đẹp nhất tôi đã từng thấy. Không phô trương hoa mỹ, chiếc áo cưới màu trắng khiến em trông thật rạng rỡ, tinh khôi. Tôi đã nghĩ, cả cuộc đời này mình sẽ mãi chỉ có người phụ nữ ấy thôi.

Tôi làm công việc kinh doanh nên đặc thù hay phải ngoại giao, đi ăn uống nhậu nhẹt với đối tác. Vợ tôi hiểu chuyện nên luôn thông cảm hết sức với chồng. Tôi cũng không ngờ rằng, những buổi nhậu đó lại là cơ duyên khiến tôi gặp em, người con gái khiến giờ đây tôi phải ôm nỗi day dứt.

Chi là nhân viên mới ở quán karaoke tôi vẫn thường vào khi đi cùng đối tác, anh em bạn bè. Đàn ông mà, mỗi lần hát chúng tôi đều gọi vài nhân viên vào để phụ việc chọn bài, rót bia. Nói thật chẳng lẽ cả phòng chỉ toàn đực rựa đi hát với nhau. Vả lại, có những đối tác họ có một vài nhu cầu khác, giờ thời buổi làm ăn kinh tế khó khăn, nếu không tinh ý nhanh nhạy thì khó mà sống được.

Vì là khách quen nên xuất hiện nhân viên mới là tôi biết ngay. Em khiến mấy gã đàn ông chúng tôi khá ấn tượng vì thân hình nảy nở cùng khuôn mặt cuốn hút. Song tất cả cũng chỉ dừng lại ở những câu trêu đùa, cùng lắm là cái nắm tay, khoác vai lúc hát cùng.

Thế rồi, chẳng hiểu sao tôi lại cứ bị tò mò, suy nghĩ về em. Chi không giống những cô gái phục vụ khác trong các quán karaoke. Họ thường niềm nở rót bia, chọn bài để mong khách cao hứng bo thêm, một số khác còn chủ động lả lơi để kiếm thêm “tăng 2” còn Chi chỉ rót bia xong là ngồi gọn một chỗ. Sau vài lần hát cùng, tôi chủ động rủ em đi cà phê, trò chuyện.

Tôi thừa trưởng thành để hiểu rằng những cô gái làm nghề phục vụ ở những nơi đầy thị phi đó thường là người thế nào. Chi nói kể với tôi về hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, mẹ bệnh, em trai lại còn quá nhỏ đang tuổi ăn tuổi học… Tất cả không khiến tôi tin mà trở nên thương em, chỉ là tôi thấy ở em có điều gì đó rất lôi cuốn.

Chúng tôi đi ăn, đi chơi với nhau tuần 1 vài lần. Ở bên cạnh em, tôi cảm thấy rất vui vẻ. Sự chân chất mà lại có chút trải đời, “hư” nhưng vẫn có gì đó ngoan ngoan khiến tôi không thể cưỡng lại. Và chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi lên giường với nhau.

Hôm đó khi đi xem phim với nhau em bỗng tựa đầu vào vai tôi, ôm lấy cánh tay rồi im lặng không nói gì. Khoảnh khắc ấy em như một cô nàng nhỏ bé và hiền dịu chứ không phải cô gái làm nghề vốn bị dị nghị ở chốn đầy thị phi thế kia. Bản năng đàn ông trỗi dậy, tôi đã chủ động đề nghị chuyện đó và không có gì bất ngờ, em gật đầu đồng ý.

Trót phản bội vợ lên giường cùng gái quán karaoke, dấu vết lạ trên chiếc ga khiến tôi choáng váng-2
Bản năng đàn ông trỗi dậy, tôi đã chủ động đề nghị chuyện đó và không có gì bất ngờ, em gật đầu đồng ý. Ảnh minh họa.

Vợ đi công tác, con lại sang nội chơi cả 2 hôm nên chúng tôi đã có trọn một đêm bên nhau. Thân hình nóng bỏng, làn da mơn mởn của tuổi đôi mươi khiến tôi như muốn phát điên lên. Không chỉ vậy, em còn diễn rất giỏi, em kêu đau rồi nem nép, e ấp như gái còn trinh nguyên. Điều ấy khiến tôi càng trở nên hưng phấn.

Thế nhưng, sau khi kết thúc trận chiến, tôi đã rất sốc khi nhìn thấy dấu vết lạ in trên chiếc ga giường trắng muốt. Em vẫn còn con gái.

“Em, em còn con gái sao?”

Em không nói gì, chỉ cuộn người lại trong chiếc chăn trông thật nhỏ bé. Tôi không thể hình dung nổi, một cô gái làm cái nghề nhạy cảm này lại còn trinh nguyên. Và câu nói “Em yêu và tin anh” sau đó của Chi khiến tôi chua chát.

Tôi trở về nhà mà cảm xúc hỗn độn. Tôi vừa hại đời một người con gái trong khi mình đã có gia đình đề huề. Chi không hề biết tôi đã có vợ, Vân cũng không hề biết mối quan hệ ngoài luồng này của tôi. Tôi không biết mình phải làm sao trong tình cảnh này. Tôi không thể bỏ vợ con, nhưng cũng day dứt vô cùng với người con gái ấy. Tôi phải làm sao? 

Theo Khám Phá


phản bội Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất