Hoa hậu Trúc Diễm tiết lộ lý do sốc khiến mắt lồi, mặt sưng như thẩm mỹ hỏng

Vì gương mặt Trúc Diễm khá sưng, môi trông dày hơn nên nhiều người “nghi” cô can thiệp dao kéo.

Hoa hậu Trúc Diễm tiết lộ lý do sốc khiến mắt lồi, mặt sưng như thẩm mỹ hỏng-1
Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm.

Mới đây, khi hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm chia sẻ hình ảnh mặc bikini trên trang cá nhân ngay lập tức nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Sau 4 năm kết hôn với ông xã Việt kiều, tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, cân đối. Tuy nhiên, điểm khiến người ta chú ý đó chính là gương mặt khác lạ của người đẹp. Cụ thể là gương mặt cô khá sưng, môi trông dày hơn nên nhiều người “nghi” cô can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Trúc Diễm tiết lộ lý do sốc khiến mắt lồi, mặt sưng như thẩm mỹ hỏng-2
Bên cạnh lời khen về nhan sắc, vóc dáng thì nhiều người cũng nhận ra sự khác lạ trên gương mặt hoa hậu.

“Ngay khi mới bước vào làng giải trí bây giờ tôi vẫn chuộng yêu vẻ đẹp tự nhiên. Sau 4 năm lập gia đình, có lẽ tôi mặn mà và nữ tính hơn trước đây, còn lại chưa can thiệp dao kéo gì", cô nói.

Mà nguyên nhân thực sự khiến cho gương mặt hoa hậu Trúc Diễm có những biến đổi là căn bệnh cường giáp gây ra, nó tăng tiết hormone tuyến giáp (triiodothyronine và thyroxin) khiến cho gương mặt người bệnh biến đổi. "Tôi đã phải đối diện với căn bệnh này hơn 2 năm nay, khiến sức khỏe tôi giảm sút, mắt bị lồi hơn, mặt bị sưng", cô cho hay.

Hoa hậu Trúc Diễm tiết lộ lý do sốc khiến mắt lồi, mặt sưng như thẩm mỹ hỏng-3
Nhiều người nghi ngờ cô đã dao kéo để cải thiện bề ngoài khi gương mặt khá sưng và đường nét lạ lẫm
.

Nhưng dù đối diện với căn bệnh này nhưng người đẹp vẫn cố gắng vừa điều trị, vừa giữ tinh thần thoải mái. Và đặc biệt, Trúc Diễm vẫn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe và làm đẹp. Bí quyết để không tăng cân của người đẹp là uống nước dừa vào mỗi buổi sáng khi chưa ăn gì. Vì uống nước dừa sẽ khiến cho bản thân thấy no và không thèm ăn. Nhưng quan trọng là vẫn đảm bảo được vitamin, năng lượng cần thiết cho ngày mới.

Hoa hậu Trúc Diễm tiết lộ lý do sốc khiến mắt lồi, mặt sưng như thẩm mỹ hỏng-4
Trúc Diễm may mắn được chồng bên cạnh chia sẻ để cùng cô vượt qua căn bệnh cường giáp.

Và người đẹp sinh năm 1987 này là một trong những mỹ nhân trung thành với chế độ “sparkling water” (nước khoáng có ga). Và người đẹp thực hiện như sau: "Tôi dùng 2 chai nước khoáng có ga đổ vào chậu rửa mặt và sau khi xông nóng nỡ lỗ chân lông, làm sạch da mặt thì ngâm mặt vào chậu nước khoáng từ 10-20 giây". Đây là bí quyết làm đẹp được hoa hậu sinh năm 1987 này duy trì nhiều năm nay và trung bình tuần từ 2-3 lần.

Hoa hậu Trúc Diễm tiết lộ lý do sốc khiến mắt lồi, mặt sưng như thẩm mỹ hỏng-5
Ở tuổi 32, Trúc Diễm vẫn được khen ngày càng trẻ trung, rạng rỡ.

Theo Danviet


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất