Chuyện tình sao Việt mới nhất

Trúc Diễm từng rất hạnh phúc, xót xa lý do chưa thể có con

Thông tin Trúc Diễm ly hôn ông xã Việt kiều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tiếc nuối.

Trưa 28/12, Trúc Diễm bất ngờ thông báo ly hôn ông xã John Từ sau 6 năm gắn bó. Theo chân dài, nguyên nhân kết thúc mối quan hệ xuất phát từ những bất đồng không thể cứu vãn trong 2 năm qua.

Dù đường ai nấy đi song Trúc Diễm - John Từ vẫn xem nhau là những người bạn tốt, cầu chúc mọi điều tốt đẹp đến với đối phương.

Trúc Diễm từng rất hạnh phúc, xót xa lý do chưa thể có con-1
Trúc Diễm bên ông xã Việt kiều John Từ, hơn cô 6 tuổi.

"Những lời này không hoàn toàn dễ dàng, nhưng sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vãn, hôm nay Diễm và John xin thông báo đã chính thức ly hôn.

Tuy rất buồn nhưng cả hai đều tin đây là quyết định tốt nhất. Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau.

Diễm muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm tốt đẹp của mọi người dành cho Diễm và John. Cũng xin phép sẽ không trả lời phỏng vấn và giữ sự riêng tư cho cá nhân mình cũng như 2 bên gia đình. Rất mong sự cảm thông của tất cả mọi người", chia sẻ của Trúc Diễm.

Trúc Diễm từng rất hạnh phúc, xót xa lý do chưa thể có con-2
Thông báo ly hôn từ Trúc Diễm.

Thông tin Trúc Diễm ly hôn ông xã Việt kiều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tiếc nuối. Được biết chân dài 8X mới vừa sang Mỹ định cư cùng ông xã và gia đình vào tháng 6/2021.

Ngoài ra, trước khi quyết định đường ai nấy đi, cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc, chưa bao giờ cho thấy dấu hiệu rạn nứt.

Trúc Diễm từng rất hạnh phúc, xót xa lý do chưa thể có con-3
Thông tin Trúc Diễm ly hôn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Kết hôn vào năm 2015, Trúc Diễm luôn được ông xã cưng chiều hết mực. Trong ngày trọng đại, John Từ mô tả về bạn đời: "Vừa là bạn, vừa là người yêu và là một phụ nữ tuyệt vời".

Không chỉ đồng hành trong cuộc sống, chồng Việt kiều còn thường xuyên đưa Trúc Diễm đi dự những sự kiện giải trí

Ngoài ra, họ có chung sở thích du lịch, khám phá, cùng nhau du hí đến nhiều quốc gia...

Trúc Diễm từng rất hạnh phúc, xót xa lý do chưa thể có con-4Trúc Diễm từng rất hạnh phúc, xót xa lý do chưa thể có con-5
Cặp đôi luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người bởi tình cảm mặn nồng.

Dù chung sống 6 năm song cả hai vẫn chưa có con chung. Trước đó, Trúc Diễm từng hé lộ mắc bệnh cường giáp trong nhiều năm liền. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến vợ chồng hoa hậu chậm chuyện con cái.

Tuy nhiên, cả hai không quá áp lực chuyện này, thay vì đó vun đắp hôn nhân, tận hưởng cuộc sống bên nhau.

Năm 2019, khi sức khỏe ổn định hơn sau thời gian điều trị bệnh, Trúc Diễm từng chia sẻ hy vọng sớm có tin vui. Cả hai vợ chồng đều muốn có con gái đầu lòng. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa đến với cặp đôi đình đám.

Trúc Diễm từng rất hạnh phúc, xót xa lý do chưa thể có con-6
Cặp đôi đường ai nấy đi sau 6 năm gắn bó, không có con chung.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-diem-tung-rat-hanh-phuc-xot-xa-ly-do-chua-the-co-con-n-290561.html

Trúc Diễm ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất