Bị mỉa mai là gay, Trúc Nhân xéo xắt: 'Anh thẳng hay cong cũng đâu tới lượt em hưởng?'

"Giờ cho dù mà tụi anh thẳng băng hay cong queo cũng đâu tới lượt em hưởng đâu mà em buồn chi cho mắc công. Chào mừng tháng cô hồn, vô duyên là bệnh không thể chữa được", Trúc Nhân gay gắt.

Mới đây, Trúc Nhân trở thành tâm điểm chú ý khi thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBT. Ồn ào bắt đầu từ clip tinh nghịch cùng Jun Phạm và Quang Trung trên xế hộp được học trò Thu Minh chia sẻ cách đây 1 ngày.

Đính kèm clip mà Trúc Nhân gọi đó là "khùng điên", anh đặt hastag: "#SMC #SangMatChua #LGBTQI+ #TrucNhan".

Bị mỉa mai là gay, Trúc Nhân xéo xắt: Anh thẳng hay cong cũng đâu tới lượt em hưởng?-1

Dòng trạng thái ủng hộ cộng đồng LGBT đã thu về hàng nghìn lượt "like" cùng hàng trăm bình luận. Bên cạnh chia sẻ hài hước, học trò của Thu Minh cũng đón nhận ý kiến trái chiều.

Một cư dân mạng đã mạnh miệng đưa ra nhận định: "Cả showbiz là gay". Thay vì im lặng, Trúc Nhân đáp trả gay gắt: "Giờ cho dù mà tụi anh thẳng băng hay cong queo cũng đâu tới lượt em hưởng đâu mà em buồn chi cho mắc công?".

Không chỉ trả lời sâu cay rồi cho qua, Trúc Nhân mới đây còn chụp lại đoạn đối đáp qua lại của mình cùng anti-fan và chia sẻ rộng. Nam ca sĩ viết kèm: "Chào mừng tháng cô hồn, vô duyên là bệnh không thể chữa được".

Bị mỉa mai là gay, Trúc Nhân xéo xắt: Anh thẳng hay cong cũng đâu tới lượt em hưởng?-2
Trúc Nhân đáp trả anti-fan nhận xét "cả showbiz là gay".

Lời đối đáp cực gắt trước nhận định mỉa mai về giới tính của Trúc Nhân đã nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người. "Em thích anh điểm này. Hãy chất như anh Nhân"; "Hội khẩu nghiệp cùng gần chục ngàn con người xin cười vào mặt bạn gái vô duyên ngàn năm không hết"; "Hình như em ấy cần vitamin A để cho mình sáng mắt ra"..., fans Trúc Nhân bình luận.

Trúc Nhân được khán giả biết đến từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012. Trên con đường nghệ thuật, nam ca sĩ sinh năm 1991 nhận được sự ủng hộ của người thầy là huấn luyện viên - ca sĩ Thu Minh.

Anh được khán giả yêu nhạc thích qua nhiều ca khúc như Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Ngồi hát đỡ buồn, Người ta có thương mình đâu... Gần đây nhất, Trúc Nhân gây ấn tượng với Lớn rồi còn khóc nhèSáng mắt chưa?.

Bị mỉa mai là gay, Trúc Nhân xéo xắt: Anh thẳng hay cong cũng đâu tới lượt em hưởng?-3
Trúc Nhân bên người thầy Thu Minh.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-dap-tra-gay-gat-khi-bi-dan-mang-mia-mai-gioi-tinh-n-193111.html

Trúc Nhân Thu Minh

Tin tức mới nhất