Trúc Nhân từng bị Trấn Thành không ưa, Ngô Kiến Huy 'ghẻ lạnh'

Trước khi thân thiết với Trấn Thành như hiện tại, nam ca sĩ từng bị nam MC "ngó lơ" ở lần đầu gặp gỡ.

Tập 5 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ chứng kiển cảnh hội đồng cố vấn “tố” nhau không thương tiếc.

Trúc Nhân từng bị Trấn Thành không ưa, Ngô Kiến Huy ghẻ lạnh-1

Theo đó khi được nam MC Ngô Kiến Huy yêu cầu chia sẻ những ấn tượng đầu tiên về nhau, Trúc Nhân đã không ngần ngại hé lộ việc Trấn Thành không hề thích mình khi lần đầu gặp gỡ. Thậm chí, Trấn Thành còn không nhận lời chào của mình.

Điều này khiến ai cũng phải bất ngờ vì cả 2 vốn được biết đến có quan hệ khá thân thiết ngoài đời. Tuy nhiên, Trúc Nhân cũng cho biết lí do là vì lúc đó Trấn Thành chưa cảm nhận được sự chân thành và đáng tin của mình nên đã dè chừng.

Trúc Nhân từng bị Trấn Thành không ưa, Ngô Kiến Huy ghẻ lạnh-2

Vội tiếp lời, Trấn Thành cho biết: “Tại mấy năm trước có những lúc mà mình đề phòng mọi người. Nên đôi khi mình cảm thấy dị ứng với những người mình cảm thấy họ không thật sự đáng tin cho nên là Trấn Thành sẽ bị phòng thủ trước. Tuy nhiên sau 1 thời gian tiếp xúc với Trúc Nhân thì thấy sống rất tình cảm...”. Trúc Nhân cũng vô cùng thích thú khi hiện tại Trấn Thành phải “trả nghiệp” cho mình bằng việc dẫn anh chàng đi chơi rất nhiều.

Trúc Nhân từng bị Trấn Thành không ưa, Ngô Kiến Huy ghẻ lạnh-3Trúc Nhân từng bị Trấn Thành không ưa, Ngô Kiến Huy ghẻ lạnh-4Trúc Nhân từng bị Trấn Thành không ưa, Ngô Kiến Huy ghẻ lạnh-5
Hiện tại Trúc Nhân rất thân thiết với Trấn Thành và Hari Won.

Chưa dừng lại ở đó, ấn tượng của Trúc Nhân về Ngô Kiến Huy cũng không hề tốt đẹp. Điều khiến Trúc Nhân ấn tượng nhất về nam MC không phải là lần đầu cả 2 gặp gỡ, mà chính là một lần đóng chung phim.

Ngô Kiến Huy có thể cười giỡn rất vui vẻ với ê kíp, nhưng đến khi gặp Trúc Nhân xuất hiện lại không như vậy. Nghe đến đây, Ngô Kiến Huy phải lặng thinh cúi đầu.

Trúc Nhân từng bị Trấn Thành không ưa, Ngô Kiến Huy ghẻ lạnh-6Trúc Nhân từng bị Trấn Thành không ưa, Ngô Kiến Huy ghẻ lạnh-7
Từng ấn tượng không tốt, nhưng giờ đây Trúc Nhân còn song ca với Ngô Kiến Huy.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-tung-bi-tran-thanh-khong-ua-ngo-kien-huy-ghe-lanh-n-316666.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Trúc Nhân Trấn Thành

Tin tức mới nhất