Trúc Nhân lên tiếng tin đồn 'gạch tên' Thu Minh, Trấn Thành

Sắp họp báo ra mắt MV, nhưng Trúc Nhân lại vướng tin đồn không mời Thu Minh và Trấn Thành. Nam ca sĩ đã có màn đáp trả "thâm sâu".

Mới đây Trúc Nhân đã công bố dự án mới mang tên Có Không Giữ Mất Đừng tìm đánh dấu màn trở lại Vpop sau 2 năm im ắng. Đi cùng với đó, nam ca sĩ cũng khoe diện mạo mới với mái tóc xoăn cực lãng tử cùng phong thái điềm tĩnh khác với phong cách vui tươi và trẻ trung thường thấy.

Trúc Nhân lên tiếng tin đồn gạch tên Thu Minh, Trấn Thành-1

Trúc Nhân lên tiếng tin đồn gạch tên Thu Minh, Trấn Thành-2

Buổi họp báo ra mắt sẽ được diễn ra vào ngày mai 12/5. Tuy nhiên nam ca sĩ lại vướng tin đồn không mời 2 người anh chị thân thiết là Thu Minh và Trấn Thành. Giọng ca Sáng Mắt Chưa ngay lập tức đã lên tiếng về việc này.

Trúc Nhân lên tiếng tin đồn gạch tên Thu Minh, Trấn Thành-3

Trúc Nhân cho biết đàn anh Trấn Thành có một show diễn vào ngày hôm đó với Trịnh Thăng Bình. Còn người thầy Thu Minh cũng bận tập với band để chuẩn bị cho đêm nhạc trở lại sau 2 năm. Dù vậy cả 2 cũng cố gắng thu xếp để kịp dự họp báo.

Trúc Nhân lên tiếng tin đồn gạch tên Thu Minh, Trấn Thành-4

Ở dưới phần bình luận, Trúc Nhân còn nói vui người tên H tung tin này là Hari Won, khiến vợ của Trấn Thành cũng phải đính chính, không quên kèm lời mắng yêu đàn em: "Bớt kiếm chuyện chị nha. Nếu ngày đó em muốn chị có xuất hiện".

Trúc Nhân lên tiếng tin đồn gạch tên Thu Minh, Trấn Thành-5Trúc Nhân lên tiếng tin đồn gạch tên Thu Minh, Trấn Thành-6

Thu Minh là người thầy đã dẫn dắt Trúc Nhân ngay từ ngày đầu tham gia ca hát tại The Voice 2012. Cả hai luôn dành cho nhau những lời khen có cánh. Còn Trấn Thành chơi chung hội Cờ Cá Ngựa cùng Trúc Nhân, cả nhóm thường xuyên đi chơi gặp mặt rất vui vẻ. 

Trúc Nhân lên tiếng tin đồn gạch tên Thu Minh, Trấn Thành-7Trúc Nhân lên tiếng tin đồn gạch tên Thu Minh, Trấn Thành-8

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-len-tieng-tin-don-gach-ten-thu-minh-tran-thanh-n-306054.html

Trúc Nhân Thu Minh Trấn Thành

Tin tức mới nhất