Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ

Vắng bóng 3 năm, Trúc Nhân thay đổi ngoại hình sau khi bị nói "kém sắc".

Cuối tuần qua, giới trẻ Sài Thành “bùng nổ” với một Đại nhạc hội gồm toàn dàn sao nổi tiếng của Vpop như Đen, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Hoàng Dũng…

Chương trình đã đầu tư sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh ánh sáng khủng. Gần 20.000 khán giả đã có mặt tại sự kiện cùng hơn 24.000 khán giả theo dõi qua livestream đã cháy hết mình cùng các ca sĩ.

Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-1

Trong đó, sự xuất hiện của chàng ca sĩ cá tính Trúc Nhân ngay trước thềm comeback 12/5 tới đây đã khiến sân khấu thực sự bùng nổ. 

Than thở "Hai mùa dịch đi qua nhiều lúc khiến Nhân quên đi mình là ca sĩ", "Anh nhớ tụi em dã man luôn",  "Thôi không có ca sĩ gì hết, hôm nay anh là anh của tụi em nha", giọng ca Bốn Chữ Lắm hóm hỉnh. 

Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-2
 Mái tóc xoăn nhẹ và trang phục denim giúp Trúc Nhân trẻ trung mà có chút trưởng thành hơn so với những hình ảnh trước đây.

 

Sau thành công của Sáng Mắt Chưa vào năm 2019, Trúc Nhân gần như "im hơi lặng tiếng". Dù vẫn xuất hiện trên sân khấu nhưng việc nam ca sĩ không ra mắt ca khúc mới khiến người hâm mộ "nóng lòng".

Với sự trở lại lần này, Trúc Nhân tiết lộ sản phẩm âm nhạc mới của anh mang tên Có Không Giữ, Mất Đừng Tìm cùng với đó là hình ảnh một Trúc Nhân điềm đạm, khác biệt hoàn toàn so với trước đây, đánh dấu sự "lột xác" sau gần 10 năm kể từ khi xuất hiện tại "Giọng hát Việt" mùa 1.

Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-3

Nam ca sĩ chia sẻ: "Suốt thời gian qua, ngoài việc tập trung tìm kiếm các ý tưởng mới, bài hát mới, Nhân cũng dành nhiều công sức cho việc tập thể dục, vừa cải thiện sức khỏe, vừa có vẻ ngoài tốt hơn bởi Nhân muốn khi trở lại, không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn là một hình ảnh mới khiến khán giả thấy vui, hài lòng".

Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-4Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-5

Cùng với Trúc Nhân, dàn sao “đỉnh chóp” đã khiến khán giả không thể ngơi nghỉ một phút. 

Thết đãi khán giả với loạt ca khúc hit như Mang tiền Về Cho Mẹ, Bài Này Chill Phết ... rapper Đen khuynh đảo sân khấu và trở thành điểm nhấn khó quên đối với khán giả. 

Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-6

 

Hàng nghìn Đồng âm đã có mặt từ rất sớm, say mê rap theo Đen. Chàng rapper chinh phục khán giả không chỉ bằng chất nhạc tự sự, đầy chất “đời" mà còn bằng lối sống tử tế và hết mực chân thành. 

Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-7
Đen còn lúc ngẫu hứng rap chay không nhạc và có những lời chia sẻ “đốn tim".

Hoàng Thuỳ Linh đã mang đến những màn trình diễn “mãn nhãn” cả phần nghe lẫn phần nhìn với loạt ca khúc khuấy đảo Tiktok như: Gieo Quẻ, See Tình...

 

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã thiếu đốt mọi ánh nhìn của khán giả bởi thần thái cuốn hút, những giai điệu sôi động mang đầy chất riêng, vũ đạo đẹp mắt, visual mãn nhãn khiến sân khấu sục sôi. 

Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-8

Đặc biệt Hoàng Thuỳ Linh còn mang theo những đĩa CD mới nhất dành tặng cho các bạn khán giả may mắn. Được mệnh danh là “ca sĩ văn học", Hoàng Thuỳ Linh cũng tiết lộ điểm môn văn của mình thời đi học đồng thời chia sẻ câu chuyện làm sao có cảm hứng học văn với các bạn học sinh, sinh viên. 

Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-9

"Hoàng tử tình ca" - Hoàng Dũng cũng là cái tên được mong chờ. Anh đã chinh phục khán giả với những bản tình ca nhẹ nhàng, ấm áp như Thói Quen, Nàng Thơ, Chẳng Nói Nên Lời...

 

"Gương mặt vàng trong làng DJ Việt" và chủ nhân bản hit Đám Cưới Nha: DJ Mie x Nghệ sĩ Hồng Thanh - cặp đôi đã tạo nên không khí sôi động, cực cháy tại nhạc hội. Không dừng lại ở đó Mie cũng trình diễn sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt MV trong thời sắp tới.

Trúc Nhân xuất hiện trước thềm comeback, diện mạo khiến 20000 khán giả trầm trồ-10

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-xuat-hien-truoc-them-comeback-dien-mao-khien-20000-khan-gia-tram-tro-n-305669.html

Trúc Nhân

Tin tức mới nhất