Bị chê xấu trai, Trúc Nhân 'dằn mặt' kiểu gì mà hút 43k like?

Cư dân mạng bình luận dạo chê "Trúc Nhân xí trai". Ngay lập tức, nam ca sĩ thể hiện thái độ đỏng đảnh đúng "chuẩn vựa muối" Vbiz.

Trúc Nhân là một trong những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt. Khả năng hát live của Trúc Nhân khiến nhiều fan mê đắm, các nốt cao được anh chinh phục tạo cảm giác rất đã tai mà không bị khó chịu.

Chẳng những vậy, nam ca sĩ còn rất duyên dáng, đến mức ai cũng phải công nhận và trầm trồ là "chuẩn vựa muối" của Vbiz. 

Bị chê xấu trai, Trúc Nhân dằn mặt kiểu gì mà hút 43k like?-1

Như lời "đồn thổi", Trúc Nhân mới đây lại có dịp thể hiện phong cách "lầy lội". Cụ thể, giọng ca Bốn Chữ Lắm phải "khóc thầm" khi cho "lên sóng" một bình luận dạo: "Chưa thấy ca sĩ nào xấu mà hát hay như Trúc Nhân". 

Bị chê xấu trai, Trúc Nhân dằn mặt kiểu gì mà hút 43k like?-2

Có lẽ, Trúc Nhân đọc xong có lẽ đã bị "sa mạc lời" nên chỉ lặng lẽ chụp màn hình lại và đăng tải lên bởi chẳng biết nên gọi đây là lời khen hay lời chê của vị khán giả này nữa?

Dù bình luận có tính "sát thương" quá lớn với nam ca sĩ nhưng bất ngờ hơn 44 nghìn khán giả đã vào thả "haha". 

Nhưng Trúc Nhân cũng nào có vừa khi bị chê, anh chàng hài hước trả lời "ai kia" : "Ảnh mà nói 'Chưa thấy ca sĩ nào đẹp trai mà hát dở như Trúc Nhân' tui cũng không chịu". 

Động thái "đỏng đảnh" của nam ca sĩ đã nhận về hơn 4 nghìn lượt haha. Chưa dừng lại, Trúc Nhân tiếp tục lầy lội: "từ từ tui nói chuyện lại! đang khóc chút nha!" khiến hơn 5 nghìn cư dân mạng cười chảy nước mắt! 

Bị chê xấu trai, Trúc Nhân dằn mặt kiểu gì mà hút 43k like?-3

Công bằng mà nói, Trúc Nhân có thể không thuộc hàng mỹ nam của Vbiz nhưng giọng hát của anh lại khiến nhiều người phải trầm trồ. Các bản hit Bốn Chữ Lắm, Thật Bất Ngờ, Sáng Mắt Chưa,... cho thấy phong độ ổn định trong giọng hát của nam ca sĩ. 

Bị chê xấu trai, Trúc Nhân dằn mặt kiểu gì mà hút 43k like?-4

Hiện trước động thái mới của "học trò Thu Minh", không ít người hâm mộ bình luận mong anh sớm ra MV.

Các sản phẩm âm nhạc của Trúc Nhân luôn mang màu sắc riêng, đầy yếu tố bất ngờ và thừa đất để thể hiện sự dí dỏm, bảnh bao và tài năng của nam ca sĩ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-xau-trai-truc-nhan-dan-mat-kieu-gi-ma-hut-43k-like-n-277759.html

Trúc Nhân Vpop

Tin tức mới nhất