'True Beauty' nhận bão chỉ trích khi xuất hiện quảng cáo quá đà sản phẩm Trung

Khán giả tự hỏi không biết đang xem một bộ phim Hàn hay Trung Quốc.

True Beauty ngày từ khi lên sóng đã lập tức trở thành chủ đề hot tại nhiều quốc gia nhờ kịch bản hài hước, nhưng cũng ngọt ngào khiến bao fan rung rinh và trên hết là bộ 3 visual Cha Eun Woo nhóm ASTRO, Moon Ga Young và Hwang In Yeop.

True Beauty nhận bão chỉ trích khi xuất hiện quảng cáo quá đà sản phẩm Trung-1

Tuy nhiên mới đây bộ phim lại đối mặt với bão chỉ trích từ khán giả khi liên tục quảng cáo quá đà cho sản phẩm thương hiệu Trung Quốc.

Trong tập mới nhất, Ju Kyung (Moon Ga Young) cùng Han Seo Jun (Hwang In Yeob) trở thành mẫu ảnh part-time tham gia buổi chụp hình quảng cáo, thế nhưng đôi mắt diều hâu của fan đã nhanh chóng nhận ra 2 người đang quảng cáo cho JD.com, website thương mại điện tử Trung Quốc.

True Beauty nhận bão chỉ trích khi xuất hiện quảng cáo quá đà sản phẩm Trung-2

Trước đó một loại lẩu tự sôi phổ biến có xuất xứ từ Trung cũng xuất hiện trong phân cảnh Ju Kyung (Moon Ga Young) đi ăn cùng Soo Jin (Park Yuna) tại cử hàng tiện lợi.

True Beauty nhận bão chỉ trích khi xuất hiện quảng cáo quá đà sản phẩm Trung-3

Các banner lớn của Trung Quốc mà điển hình là banner quảng cáo JD.com liên tục góp mặt trong các phân cảnh, xuất hiện tại khu vực công cộng như điểm dừng xe bus trong bộ phim.

True Beauty nhận bão chỉ trích khi xuất hiện quảng cáo quá đà sản phẩm Trung-4

Việc sử dụng chiến lược quảng cáo quá đà cho các sản phẩm Trung Quốc khiến fan thắc mắc không hiểu đang xem phim Hàn hay phim Trung, đặc biệt là khi rõ ràng bối cảnh đang diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Để trấn an dư luận, người đại diện cho True Beauty đã lên tiếng giải thích rằng bộ phim hiện đang nhận được sự quan tâm toàn cầu, do đó các lời mời quảng cáo cũng tăng lên chóng mặt và Trung Quốc chỉ là một trong số những lời đề nghị mà bộ phim nhận được từ các nhãn hàng nước ngoài.

Trong mỗi bộ phim, quảng cáo là điều ít nhiều sẽ xuất hiện bởi đó là cách mà phim nhận được nhiều khoản đầu tư hơn nữa cho qua trình quay và sản xuất.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/true-beauty-quang-cao-qua-da-do-trung-quoc-gay-tranh-cai-n-248904.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất