'Trùm sò thối nát' Ji Soo bị NSX 'Sông Đón Trăng Lên' kiện 61 tỷ

Sự nghiệp của Ji Soo giờ đây gần như sụp đổ. Người hâm mộ quay lưng, thậm chí chờ đợi nam diễn viên phải nhận sự trừng phạt thích đáng.

Tháng 3/2021, nam chính bộ phim Sông Đón Trăng Lên bị buộc tội là thủ phạm bạo lực học đường khi phim đang được chiếu ở tập 6.

Mặc dù Kim Ji Soo lên tiếng thừa nhận và bày tỏ lời xin lỗi nhưng ê-kíp đã quyết định loại anh khỏi bộ phim. 

Trùm sò thối nát Ji Soo bị NSX Sông Đón Trăng Lên kiện 61 tỷ-1
Ji Soo trong phim "Sông Đón Trăng Lên​​​​​​​".

Victory Contents - công ty sản xuất Sông Đón Trăng Lên​​​​​​​, thông báo vừa đệ đơn kiện KeyEast - phía đại diện của Ji Soo lên Tòa án trung tâm Seoul và đòi bồi thường thiệt hại lên đến 3 tỷ won (tương đương 61 tỷ đồng).

Nhà sản xuất cho biết họ phải chịu thiệt hại lớn do những cáo buộc của Ji Soo về bạo lực học đường. 90% quá trình quay phim đã hoàn tất vào thời điểm xảy ra scandal và tất cả các cảnh quay có mặt Ji Soo bị cắt.

Tác phẩm cần chi phí lớn để bắt đầu lại, từ số lần quay bổ sung, chi phí dàn dựng và hỗ trợ và phí sản xuất nghệ thuật, ê-kíp vẫn quyết định chiếu lại các tập 1-6 để có bộ phim hoàn chỉnh.

Trùm sò thối nát Ji Soo bị NSX Sông Đón Trăng Lên kiện 61 tỷ-2
Diễn viên đóng thế Na In Woo - người sẽ tiếp tục đồng hành cùng Kim So Hyun.

Hàng loạt scandal đã khiến Sông Đón Trăng Lên​​​​​​​ sụt giảm xếp hạng, lợi nhuận tuột dốc đáng kể so với kỳ vọng ban đầu và làm tổn hại đến hình ảnh của công ty. Dù đã liên hệ trước với KeyEast với hy vọng sẽ giải quyết các thiệt hại một cách lặng lẽ, tuy nhiên sự bất hợp tác của KeyEast khiến Victory Contents phải đệ đơn kiện.

Đáp lại, công ty đại diện của Ji Soo phủ nhận bất hợp tác khi thảo luận với Victory Contents. KeyEast khẳng định họ thông cảm với những khó khăn của nhà sản xuất và sẽ chịu trách nhiệm về chi phí liên quan đến vụ việc.

Tuy nhiên khi KeyEast yêu cầu công ty cung cấp cho họ bản quyết toán chi tiết thì Victory Contents lại không thể cung cấp bằng chứng cụ thể cho các chi phí đã đề cập. Victory Contents cho biết sau khi giải quyết xong giấy tờ, họ sẽ thương lượng và chấp thuận mức bồi thường đã đề xuất từ phía KeyEast.

Trùm sò thối nát Ji Soo bị NSX Sông Đón Trăng Lên kiện 61 tỷ-3
Sự nghiệp của Ji Soo đi vào ngõ cụt.

Sau khi gây scandal chấn động làng giải trí Hàn Quốc, sự nghiệp của Ji Soo gần như sụp đổ. Người hâm mộ quay lưng, thậm chí chờ đợi nam diễn viên phải nhận những trừng phạt thích đáng vì tội ác mà anh đã gây ra. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ji-soo-bi-nha-san-xuat-song-don-trang-len-kien-61-ty-dong-su-nghiep-sup-do-725345.html

Kim Ji Soo

Tin tức mới nhất