Sau Kim Ji Soo, thêm 1 mỹ nhân bị đoàn phim 'đá đít' vì phốt bắt nạt

Sau biến căng từ APRIL, Lee Naeun cuối cùng cũng bị buộc phải rời khỏi dàn cast chính "Taxi Driver".

APRIL chính thức đến bờ sụp đổ khi mà ngay cả phao cứu sinh Lee Naeun cũng lâm cảnh khốn đốn. Không chỉ hàng loạt dự án quảng cáo bị hủy, đến giờ Naeun cũng "bay màu" luôn khỏi phim mới sau scandal bắt nạt chấn động của APRIL.

Sau Kim Ji Soo, thêm 1 mỹ nhân bị đoàn phim đá đít vì phốt bắt nạt-1

Taxi Driver là dự án tiếp theo của Naeun và được mong chờ bởi người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân mới nổi thoát khỏi hình ảnh thanh thuần với bộ đồng phục học sinh như trong 2 bộ phim thành công trước đó A-TEENExtraordinary, thử sức với vai diễn gai góc hơn khi hóa thân vào nhân vật nữ hacker.

Sau Kim Ji Soo, thêm 1 mỹ nhân bị đoàn phim đá đít vì phốt bắt nạt-2

Tuy nhiên , sau khi APRIL bị cáo buộc bắt nạt cựu thành viên Hyunjoo trong đó có cả Naeun nhúng tay, Taxi Driver lập tức nhận về nhiều áp lực từ netizens đến mức phải loại cô ra khỏi video quảng bá.

Cho đến hôm nay, quyết định cuối cùng được đưa ra. Đoàn làm phim sẽ tìm kiếm diễn viên thay thế và thực hiện quay lại từ đầu dù quá trình quay đã đi được 60%.

Sau Kim Ji Soo, thêm 1 mỹ nhân bị đoàn phim đá đít vì phốt bắt nạt-3

“Xin chào chúng tôi là đội sản xuất bộ phim Taxi Driver đài SBS, Studio S.

Sau khi bàn luận kỹ lưỡng, chúng tôi đã ra quyết định diễn viên Lee Naeun, người đang đảm nhiệm một trong những nhân vật chính, sẽ bị thay thế.

Chúng tôi xin lỗi vì đưa ra thông báo chậm trễ bởi vẫn còn nhiều tranh cãi từ công chúng, bên cạnh đó chúng tôi cũng cần thời gian để tìm người thay thế cho vai diễn.

Tính đến hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành 60% quá trình quay, một nữ diễn viên mới sẽ thay thế Lee Naeun và tất cả các phần trước đó cũng được quay lại từ đầu.

Studio S và Taxi Driver sẽ cố gắng để gửi tới khán giả thành quả hoàn hảo nhất”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-naeun-april-bi-xoa-so-khoi-phim-moi-n-254045.html

Lee Naeun April Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao