Miss Universe 2022

Trùng hợp bất ngờ khi Ngọc Châu - Phương Anh thi thố thất bại

Phương Anh và Ngọc Châu là 2 chiến binh cuối cùng của Việt Nam trong mùa giải sắc đẹp quốc tế 2022. Giữa họ có nhiều điểm tương đồng.

Vừa qua, Ngọc Châu khép lại hành trình thi đấu Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - trên đất Mỹ.

Mặc dù nhận được nhiều hy vọng từ khán giả, cũng đã nỗ lực hết sức mình, song cô không thể lập thành tích tại sân chơi sắc đẹp khốc liệt.

Trùng hợp bất ngờ khi Ngọc Châu - Phương Anh thi thố thất bại-1
Ngọc Châu trắng tay tại Miss Universe 2022.

Sau thất bại của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, mới đây cư dân mạng tìm ra những điểm trùng hợp giữa cô và Á hậu Phương Anh khi cùng "mang chuông đi đánh xứ người".

Cách đây một tháng, Phương Anh đại diện Việt Nam thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022 - tại Nhật Bản. Mặc dù được đánh giá là ứng viên mạnh, thậm chí có khả năng đoạt những danh hiệu cao nhất, song cô không thể lọt top 15 chung cuộc.

Ngọc Châu và Phương Anh có điểm chung khi đều là những "chiến binh" chất lượng, được đầu tư rất nhiều, nhận được nhiều sự kỳ vọng, song không thể lập nên thành tích.

Trùng hợp bất ngờ khi Ngọc Châu - Phương Anh thi thố thất bại-2
Cả Phương Anh và Ngọc Châu đều trắng tay thi khi quốc tế.

Chưa dừng lại ở đó, 2 mỹ nhân đều diện đầm hồng trong đêm chung kết. Ngoài ra, 2 chiếc đầm dạ hội đều lấy cảm hứng từ những loài hoa nổi tiếng, mang tính biểu tượng, là sen và anh đào.

Trùng hợp bất ngờ khi Ngọc Châu - Phương Anh thi thố thất bại-3Trùng hợp bất ngờ khi Ngọc Châu - Phương Anh thi thố thất bại-4
Ngọc Châu và chiếc đầm hồng mang tên "Sen".

Trùng hợp bất ngờ khi Ngọc Châu - Phương Anh thi thố thất bại-5Trùng hợp bất ngờ khi Ngọc Châu - Phương Anh thi thố thất bại-6
Phương Anh cũng chọn đầm hồng cho đêm chung kết, lấy cảm hứng từ hoa anh đào.

Khi chinh chiến 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng đầu, cả Phương Anh và Ngọc Châu đều được xếp chung phòng với đại diện Nhật Bản.

Trùng hợp bất ngờ khi Ngọc Châu - Phương Anh thi thố thất bại-7Trùng hợp bất ngờ khi Ngọc Châu - Phương Anh thi thố thất bại-8
2 mỹ nhân Việt đều được xếp chung phòng với đại diện Nhật Bản.

Mặc dù Việt Nam được xem là "cường quốc bình chọn", song khá đáng tiếc khi cả Ngọc Châu và Phương Anh đều không thắng được giải vote, mất tấm vé đặc cách vào thẳng top 15/ top16 chung cuộc.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trung-hop-bat-ngo-khi-ngoc-chau-phuong-anh-thi-tho-that-bai-n-333879.html

Phạm Ngọc Phương Anh Miss International Hoa hậu Quốc tế Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022