Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới 'Người Ấy Là Ai': 'Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn'

Sau Hương Giang, Hà An là nữ chính chuyển giới thứ 2 trong "Người Ấy Là Ai". Dù cùng ra về vì trao nhầm hoa cho người đã có chủ, nhưng vẫn luôn có những chàng trai cực phẩm sẵn sàng chờ đợi họ.

Người Ấy Là Ai  đang là một trong những TV show hot nhất hiện nay. Đây không chỉ là sân chơi để người ta tìm một nửa phù hợp mà còn là sân khấu để những người thuộc cộng đồng LGBT come out.

Trong số những nữ chính từng ngồi ghế nóng chương trình, có hai cô gái chuyển giới, đó là Hoa hậu Hương Giang ở mùa 1 và mới đây là Hà An trong tập 7 mùa 3. Tuy nhiên cả hai cô gái đều chưa may mắn chọn chính xác một nửa đúng nhất trong số các chàng trai đến với chương trình.

Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai: Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn-1
Hai nữ chính chuyển giới của chương trình

Đều bỏ qua người thích mình chân thành

Ở mùa 1, Hương Giang khiến cả ban cố vấn lẫn giám khảo "khóc hết nước mắt" khi phũ phàng từ chối anh chàng diễn viên Khánh Ngô - người từng nấu ăn cho Hương Giang và thầm crush cô suốt hơn 1 năm.

Điều gây tiếc nuối nhất là vì Khánh Ngô quá chân thành. Ban đầu anh tỏ ra hơi nhút nhát nhưng càng vào những vòng sau, chàng trai này càng thể hiện rõ sự tha thiết qua các câu trả lời vừa thông minh vừa chân thành của mình.

Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai: Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn-2
Khánh Ngô

Khán giả ở trường quay liên tục vỗ tay rần rần với những câu trả lời của Khánh Ngô. Với hashtag #bứtphá, Khánh Ngô cho biết: "Nếu một ngày người ta ở một đẳng cấp khác còn mình vẫn giậm chân tại chỗ thì làm thế nào để có được tình yêu của người ta? Vậy thì mình phải bứt phá, mình phải chạy theo, mình phải tìm kiếm cơ hội. Và hôm nay, Khánh đứng ở đây chính là một sự bứt phá của Khánh".

Khi được Trấn Thành hỏi: "Vậy hôm nay bạn sẽ bứt phá thế nào với hai đối thủ mạnh kế bên?", Khánh Ngô đã khiến cả ban cố vấn và khán giả tan chảy với câu trả lời: "Em không quan trọng hai đối thủ, em chỉ quan trọng người con gái của em".

Anh chàng còn tỏ rõ sự quyết tâm của mình rằng nếu hôm nay không được Hương Giang lựa chọn thì sẽ tiếp tục bứt phá.

Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai: Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn-3
Hương Giang nín lặng khi chàng trai bày tỏ tình cảm

Tuy nhiên, sau tất cả Hương Giang đã không chọn Khánh Ngô, có lẽ Hương Giang cũng cảm nhận được tình cảm chân thành của anh nhưng cô cố tình không lựa chọn.

Ở phần lộ diện, Khánh Ngô bất ngờ rút nhẫn cầu hôn và nói: "Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi. Nhưng bây giờ em không chọn… vậy anh sẽ chờ lần sau". Câu nói này khiến Hương Giang cúi mặt nín lặng, còn Anh Đức, Trấn Thành thì đều không kìm được nước mắt.

Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai: Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn-4
Màn cầu hôn hụt đẫm nước mắt

Còn Hà An ở mùa 3 cũng đã từ chối anh chàng bác sĩ - MC Hồng Sơn ở vòng cuối cùng trong sự ngạc nhiên xen lẫn tiếc nuối của ban cố vấn và khán giả. Trong 3 chàng trai còn lại, Hồng Sơn tỏ rõ là người chân thành với cô nhất. Anh còn nhắn nhủ: "Nếu như em chọn sai thì anh vẫn chờ ở bãi giữ xe".

Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai: Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn-5
Trai đẹp "bãi giữ xe"

Tuy nhiên cuối cùng Hà An không chọn Hồng Sơn. Cô cho biết ngay từ ban đầu cô cảm thấy Hồng Sơn chính là gu của mình, anh cũng đang sống và làm việc tại Hà Nội, khoảng cách địa lý rất gần với Hải Phòng - nơi Hà An đang sinh sống. Nhưng cô đã không chọn anh vì nghĩ một chàng trai ấm áp như thế thì nhiều khả năng đã có chủ rồi.

Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai: Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn-6
Hà An trao hoa cho người khác

Đều trao nhầm hoa cho người đã có chủ

Hương Giang quá may mắn khi được BTC ưu ái lựa chọn đến 3 chàng trai độc thân tham gia chương trình. Tuy nhiên cô lại lần lượt loại cả 3 anh chàng "màu xanh" để trao hoa cho chàng trai "màu đỏ" duy nhất trong chương trình.

Lý do cô đưa ra là vì muốn chơi hết mình theo cảm xúc: "Giang chỉ muốn nói mình chọn không phải để tìm người độc thân, mình chọn cái mang lại cho mình cảm xúc". Có lẽ mối tình cũ với Criss Lai vẫn còn để lại nhiều dấu ấn đối với Hương Giang, cô cho biết: "Từ trước đến giờ mọi người chỉ biết em với một mối tình duy nhất: một chàng trai Việt kiều. Và ngày hôm nay em vẫn chọn một người Việt kiều".

Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai: Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn-7
Anh chàng Việt kiều với profile rất gì và này nọ

Chính Huy Trần cũng cảm thấy bối rối khi nhận được bó hoa. Anh khoác vai an ủi Khánh Ngô khi cả ba cùng bước vào sau cánh gà. Trước đó, Hương Giang cũng cảm nhận được sự thiếu nhiệt tình của Huy Trần. Có lẽ cô chọn Huy Trần, dù biết nhiều khả năng anh đã có chủ vì không muốn đón nhận tấm chân tình của Khánh Ngô?

Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai: Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn-8
Nhưng trai vừa tốt vừa giàu thì thường có chủ rồi chứ đâu còn độc thân!

Hà An thì tự nhận bản thân mình với Hương Giang có nhiều điểm trùng hợp. Cô từng tìm gặp Hương Giang để xin lời khuyên về việc chuyển giới.

Và sự trùng hợp còn xuất hiện ngay trong chương trình Người ấy là ai mà cả hai cùng từng ngồi ghế nữ chính. Chàng trai mà Hà An lựa chọn trao bó hoa là Gia Huy - cũng tên Huy và cũng đứng ở vị trí chính giữa.

Ở màn lộ diện, Gia Huy dẫn bạn gái lên để ra mắt. Tuy nhiên khác với vẻ bình thản của Huy Trần khi cùng bạn gái đứng trước Hương Giang, Gia Huy tỏ ra khá day dứt, có lỗi, thậm chí anh đã bật khóc trên sân khấu.

Trùng hợp thú vị 2 nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai: Ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn-9
Gia Huy và bạn gái

Cuối chương trình, Hương Giang cũng cảm thán: "Chúng ta ế không phải do số phận mà vì chúng ta lựa chọn". Rõ ràng cả hai nữ chính chuyển giới đều chọn lầm người và cuối cùng phải ra về tay trắng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/diem-trung-hop-thu-vi-cua-2-nu-chinh-chuyen-gioi-nguoi-ay-la-ai-chung-ta-e-la-vi-chung-ta-lua-chon-1872994.html

người ấy là ai cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất