Trung Quốc làm lại phim ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ với sao ‘Thượng Ẩn’

"Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Hoa ngữ dự kiến dài 40 tập, với sự tham gia của Dương Siêu Việt và Hứa Ngụy Châu.

Những bản phim làm lại theo kịch bản phim ăn khách Hàn Quốc của xứ Trung thường không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Do đó, không quá bất ngờ khi Midsummer is Full of Hearts, bản làm lại của bộ phim truyền hình Full House (2004), chưa tạo ra được ấn tượng mới mẻ so với phim gốc.

Nguyên tác truyền hình năm 2004 được thực hiện dựa trên bộ truyện tranh Hàn Quốc của tác giả Won Soo Yeon, với sự tham gia của Song Hye Kyo trong vai nữ chính Han Ji Eun, một nhà văn đầy tham vọng. Cô được thừa kế căn nhà có tên Full House từ cha mẹ.

Trung Quốc làm lại phim ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ với sao ‘Thượng Ẩn’-1
Đoàn làm phim Midsummer is Full of Hearts trong ngày khai máy. Nguồn: Yiren.

Tuy nhiên, bạn thân của Ji Eun đã lập mưu bán ngôi nhà cho ngôi sao điện ảnh Lee Young Jae (Bi Rain). Để giành lại ngôi nhà kỷ niệm, Ji Eun chấp nhận ký vào bản hợp đồng hôn nhân với Young Jae - người đang cần một cô vợ để chọc giận người con gái anh yêu.

Dù ban đầu Ji Eun và Young Jae chẳng ưa gì nhau, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Họ bắt đầu gắn bó với nhau và nảy sinh tình cảm. Full House từng là bộ phim hài tình cảm phủ sóng toàn châu Á, góp phần đưa làn sóng văn hóa Hàn Quốc dâng cao.

Trong suốt 15 năm qua, Full House đã được làm lại bảy lần bởi nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó, bản làm lại của Trung Quốc - Midsummer is Full of Hearts - là phiên bản mới nhất. Bản phim Hoa ngữ dài 40 tập, dự kiến chiếu trực tuyến trong năm nay.

Trung Quốc làm lại phim ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ với sao ‘Thượng Ẩn’-2
Hai diễn viên chính của bộ phim làm lại. Nguồn: Sina.

Phim có sự tham gia của cựu thành viên nhóm Rocker Girls 101 Dương Siêu Việt trong vai nữ chính - một nhạc sĩ với niềm lạc quan vô tận vào tương lai dù đã trải qua rất nhiều lần thất bại.

Cô tình cờ gặp nam thần tượng do Hứa Ngụy Châu - nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong Thượng ẩn (2016) - đảm nhận. Cả hai rơi vào mối quan hệ oan gia ngõ hẹp ồn ào và hài hước.

Nhiều nguồn tin cho biết câu chuyện trong Midsummer is Full of Hearts bám rất sát nội dung của Full House, và chỉ có những ai chưa từng xem bản gốc mới có thể yêu thích bản làm lại sắp ra mắt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trung-quoc-lam-lai-phim-ngoi-nha-hanh-phuc-voi-sao-thuong-an-post1102871.html?fbclid=IwAR3Afv6ac8S0y8ruVnKc2-6dTbeOm0QLWhZ86rWEx4chReLmOhhlKUvkOHg

Ngôi Nhà Hạnh Phúc phim hoa ngữ thượng ẩn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao