Trung Quốc: Nở rộ xu hướng làm đẹp bằng bao cao su

(2Sao) - Trên chuyến tàu điện ngầm tại Trung Quốc, nhóm cô gái trẻ đã có hành động khiến nhiều người có mặt ở đó cảm thấy khó hiểu.

Mới đây trên trang Dailymail của Anh đăng tải hình ảnh nhóm cô gái trẻ trên tuyến xe tàu điện ngầm Bắc Kinh Trung Quốc đã có hành xử khiến nhiều người có mặt phải ngượng chín mặt. Cụ thể, các cô gái này đã sử dụng bao cao su để đắp lên mặt, khi chứng kiến cảnh này nhiều người tự hỏi phải chăng đây là một xu hướng làm đẹp mới?




Hình ảnh gây nhức mắt nhiều người khi nhóm cô gái trẻ có hành động khó hiểu.


Cho dù vậy thì việc sử dụng bao cao su để đắp lên mặt ở chốn đông người cũng không phải một hành động văn minh, việc làm đẹp là điều đúng đắn nhưng cũng nên chú ý đến những người xung quanh đặc biệt là trong giờ cao điểm khi có nhiều người sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Còn nếu, đây là một cách quảng cáo của nhãn hiệu bao cao su này thì có lẽ đây là một chiến lược sai lầm khi sử dụng chiêu thức quá mức phản cảm.






Dưỡng da hay quảng cáo? Cho dù là vì mục đích gì đi nữa thì cũng quá mức phản cảm.

Khi những hình ảnh lên tran truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã không thể hiểu nổi vì sao mấy cô gái này có thể cư xử thiếu tế nhị đến vậy. Một cư dân mạng đã bình luận: " Mấy người này định coi ghế tàu là giường nằm ở nhà sao? Nếu đây là một trò đùa thì nó không vui chút nào. Một hành động thiếu đạo đức ở chốn công cộng."

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất