Trung Quốc sửng sốt trước những hình ảnh chào đón U23 trở về của người dân Việt Nam

Con đường 30km tràn ngập cờ hoa và hát vang bài ca chiến thắng chào đón những người hùng bóng đá trở về của người dân Việt Nam khiến mạng xã hội Trung Quốc xôn xao.

Mặc dù có một chút tiếc nuối khi bị dẫn trước ở những phút cuối cùng tại trận trung kết, U23 Việt Nam vẫn trở về nhà như những người hùng dân tộc.

Không chỉ CĐV Việt Nam, nhiều người yêu bóng đá trên thế giới cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các cầu thủ trẻ. Dù không chiến thắng ở giải đấu, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã thắng trong trái tim của tất cả người Việt.

Chính bởi lòng nhiệt tình, sự hân hoan của Việt Nam đối với đội tuyển U23 đã tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời. Hình ảnh cả đoạn đường 30km hay cả SVĐ được màu cờ nhuộm đỏ đã được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc khiến người dân nước này sửng sốt.

Trung Quốc sửng sốt trước những hình ảnh chào đón U23 trở về của người dân Việt Nam-1
Những ngày này, không khí tại Việt Nam thật tuyệt vời, không mấy nơi có thể làm được như người dân đã làm cho các cầu thủ U23

Rất nhiều người dùng cũng như fanpage Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh người hâm mộ đứng kín suốt 30km đón U23 Việt Nam trở về đồng thời chúc mừng chiến thắng của thể thao Việt Nam. Không chỉ thế, nhiều dân mạng Trung Quốc còn lên tiếng cảm phục tinh thần đoàn kết, sự nhiệt tình của người Việt Nam đối với bóng đá.

Để ra đường và đứng trải dài tận 30km không phải điều dễ thực hiện nếu không có lòng tự tôn dân tộc. Và tất cả những tình cảm này đều xứng đáng với những thứ mà các người hùng U23 đã đem lại.

Trung Quốc sửng sốt trước những hình ảnh chào đón U23 trở về của người dân Việt Nam-2
Chặng đường 30km được nhuộm đỏ bởi cờ hoa chào đón những người hùng trở về khiến Trung Quốc sửng sốt

Trung Quốc sửng sốt trước những hình ảnh chào đón U23 trở về của người dân Việt Nam-3
Người dân Trung Quốc lên tiếng chúc mừng với thành công của U23 Việt Nam

Trung Quốc sửng sốt trước những hình ảnh chào đón U23 trở về của người dân Việt Nam-4
Không khí tại Việt Nam tuyệt vời tới mức nhiều bạn trẻ Trung Quốc cho rằng chỉ nhìn ảnh và xem clip cũng cảm thấy vui lây

Sau trận đấu với U23 Uzbekistan, nhiều cô nàng Trung Quốc còn chính thức trở thành fangirl của các "người hùng bóng đá trong tuyết" bởi sự kiên cường chiến đấu và đặc biệt là vẻ điển trai của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trung Quốc sửng sốt trước những hình ảnh chào đón U23 trở về của người dân Việt Nam-5
 

Trung Quốc sửng sốt trước những hình ảnh chào đón U23 trở về của người dân Việt Nam-6
SVĐ Mỹ Đình rực sáng như concert của các ngôi sao giải trí

Trung Quốc sửng sốt trước những hình ảnh chào đón U23 trở về của người dân Việt Nam-7
Nhiều cô nàng Trung Quốc bị đón tim bởi các cầu thủ Việt Nam và đòi sang làm dâu đất Việt.

 


Theo Baodatviet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất