Trùng tên và có hình xăm ở cổ, facebook 9X bị dân mạng 'đổ bộ' nói lời cay đắng

Chàng trai này đã gặp không ít phiền toái vì sự trùng hợp ngẫu nhiên khi giống từ tên cho tới hình xăm trên cổ nam chính trong clip nhạy cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn clip kéo dài gần 5 phút ghi lại cảnh 'nóng' của đôi nam nữ. Dù chưa rõ ai là người đã tung clip lên mạng nhưng 2 nhân vật chính nhanh chóng trở thành từ khóa được cộng đồng mạng săn lùng, tìm kiếm thông tin. 

Vì có tên Facebook giống với tên nam chính trong đoạn clip kể trên nên N.T.A (sinh năm 1997, Nghệ An) vô tình bị vướng vào câu chuyện, bị hiểu lầm là chàng trai xuất hiện trong clip. 

Trùng tên và có hình xăm ở cổ, facebook 9X bị dân mạng đổ bộ nói lời cay đắng-1
Người được cho là nhân vật chính xuất hiện trong clip nhạy cảm với hot girl T.A

Trùng tên và có hình xăm ở cổ, facebook 9X bị dân mạng đổ bộ nói lời cay đắng-2
9x Nghệ An cũng có tên và hình xăm trên cổ trùng hợp với nam chính trong clip nóng đang được chia sẻ.

Theo đó, những điểm trùng hợp ngẫu nhiên này đã khiến cộng đồng mạng tò mò và đặt ra nhiều nghi vấn, đặc biệt là khi hình xăm trên của cả 2 đều nằm ở cổ. Liên hệ với T.A, 9x cho biết việc clip nhạy cảm của người trùng tên T.A bị phát tán đã khiến anh gặp không ít phiền toái và rắc rối.

"Sau một buổi trưa ngủ dậy, máy mình báo hàng trăm cuộc gọi nhỡ, facebook cũng nhiều người gửi lời mời kết bạn và lượng follow tăng. Nhiều người gọi quá khiến mình cảm thấy rất phiền vì số điện thoại mình để ngay đầu trang để tiện bán hàng, giờ cũng phải khóa lại" - T.A bày tỏ

Trùng tên và có hình xăm ở cổ, facebook 9X bị dân mạng đổ bộ nói lời cay đắng-3
Nam thanh niên để tên facebook giống hệt tài khoản của nhân vật chính 

Tuy nhiên, T.A cũng cho biết thêm mọi người chỉ dừng ở mức "tiếp cận, hỏi thăm" chứ chưa có những lời lẽ khiếm nhã hay xúc phạm anh chàng.

T.A cũng cho hay, nhiều người nhầm lẫn là bởi cho rằng anh có hình xăm giống với nam chính nhưng sự thật thì không phải như vậy: "Hình xăm được thực hiện cách đây 3 - 4 năm rồi và không giống 100% với người trong clip, có chăng chỉ trùng hợp vị trí xăm mà thôi". 

Trùng tên và có hình xăm ở cổ, facebook 9X bị dân mạng đổ bộ nói lời cay đắng-4
Hình xăm của nam thanh niên sinh năm 1997.

Theo Baodatviet


Hot girl Trâm Anh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao