Trung thu đầy tình thân đang đến rất gần

Rằm tháng Tám đang đến rất gần, các con phố đã rực rỡ sắc màu trung thu khiến người ta bồi hồi hoài niệm. Trung thu này, hãy đặt smartphone, laptop sang một bên để cùng gia đình tận hưởng không khí Tết Đoàn viên truyền thống ấm áp.

Những ngày man mát đầu thu tháng chín mang theo không khí rộn ràng của Tết Trung thu. Đèn ông sao, đèn lồng, trống ếch, đầu sư tử… đã lung linh trên các con phố cùng sự háo hức của các em nhỏ mỗi khi tan trường về.

Trung thu đầy tình thân đang đến rất gần-1

Phố phường Hà Nội đã rực rỡ sắc màu đón Trung Thu

Không khí nhộn nhịp này gợi chúng ta nhớ đến những ngày ấu thơ đẹp đẽ, đầy yêu thương bên gia đình, bè bạn. Những kí ức đẹp về tuổi thơ bên gia đình ấy sẽ mãi in sâu trong mỗi thế hệ 7x, 8x hay 9x đời đầu. Để rồi mỗi năm khi trời chuyển mình sang thu, ngắm nhìn những con phố rực rỡ trống, đèn đều khiến mỗi người cảm thấy bồi hồi nhớ về những kỉ niệm êm đềm ấy.

Trung thu đầy tình thân đang đến rất gần-2
 
Các em nhỏ thích thú với những món quà Trung thu truyền thống

Tết Trung thu chỉ còn cách hơn một tuần lễ nữa, nhiều người đang cùng với gia đình của mình dạo quanh những con phố để mua sắm đồ chơi, đồ trang trí cùng những hộp bánh trung thu đủ vị để đặt lên bàn thờ tổ tiên.

Trung thu đầy tình thân đang đến rất gần-3

 Các gia đình cùng dạo phố mua những hộp bánh trung thu cho bàn thờ tổ tiên

Tết Trung Thu không chỉ là dịp sum vầy mà còn là cơ hội để con trẻ có thể hiểu hơn về những giá trị truyền thống của đêm rằm Trung thu xưa, để người lớn gợi nhớ về những ký ức Trung thu xưa, và cùng gia đình tận hưởng khoảnh khắc trung thu nay.

Tạm gác lại những tất bật, hối hả của cuộc sống thường ngày, các gia đình có thể cùng nhau đón Tết đoàn viên qua Lễ hội Trung thu truyền thống của Kinh Đô. Với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của ngày Tết tình thân và gợi nhớ mọi người về ý nghĩa đích thực của Trung thu, năm nay Kinh Đô sẽ tiếp tục mang đến một Lễ hội truyền thống đầy màu sắc vào dịp rằm tháng Tám, mở cửa tự do cho tất cả mọi người cùng tham dự.

Sự kiện sẽ mang đến nhiều hoạt động khám phá và trải nghiệm không khí tết Trung Thu truyền thống như: trang trí lồng đèn, nặn tò he, tô tượng, tô tranh cát… cùng những màn trình diễn ca múa nhạc đặc sắc, những phần quà trung thu và các sản phẩm bánh kẹo của Mondelez Kinh Đô. Sự kiện sẽ diễn ra vào Thứ 7 ngày 30/09, từ 16:00 đến 21:00 tại Quảng trường Vincom Royal City, Hà Nội.

Trong hành trình tìm về những ký ức êm đẹp của những ông bố, bà mẹ 7x, 8x, Lễ hội Trung thu truyền thống của Kinh Đô chắc chắn sẽ là không gian để gia đình, cha mẹ, con cái, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau tận hưởng một trung thu đầy tình thân.

Mọi thông tin chi tiết về hoạt động Trung thu của Kinh Đô và các sản phẩm mới, truy cập:
-    Facebook: https://www.facebook.com/kinhdo.fanpage/
-     Website: https://www.tettrungthu.vn/

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-thu-day-tinh-than-dang-den-rat-gan-n-134274.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao