Trúng tiếng sét ái tình, cặp đồng tính nam công khai hôn đắm đuối trên truyền hình

Chứng kiến cách cặp đôi thể hiện tình cảm, MC Cát Tường ngồi ngoài cũng phải ghen tị.

Sau loạt game show mai mối nhận về nhiều quan tâm, mới đây thêm một chương trình đang thu hút sự chú ý của khán giả mang tên Hẹn ăn trưa. Show do MC Cát Tường "cầm trịch".

Format của chương trình sẽ là cặp khách mời được đưa tới nhà hàng vừa ăn vừa trò chuyện, tìm hiểu về đối phương. Họ sẽ có khoảng thời gian dài trao đổi tìm hiểu tính cách, sở thích trước khi quyết định bấm nút hẹn hò.

Trúng tiếng sét ái tình, cặp đồng tính nam công khai hôn đắm đuối trên truyền hình-1

Trong số phát sóng mới nhất của Hẹn ăn trưa là màn gặp gỡ của 2 anh chàng Nguyễn Văn Đông (26 tuổi) và Mã Minh Hiếu (26 tuổi), người thuộc cộng đồng LGBT và đã come out.

Trải qua phần giới thiệu, cả 2 nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu nên chẳng ngại cưa cẩm đối phương trên sóng truyền hình. Đặc biệt, bó hoa đính kèm khẩu trang và nước rửa tay, đúng chuẩn hot trend mùa dịch của Đông tặng cho Hiếu gây bất ngờ lớn.

Trúng tiếng sét ái tình, cặp đồng tính nam công khai hôn đắm đuối trên truyền hình-2

Đặc biệt, 9X cũng không quên kèm câu thả thính siêu ngọt: "Món quà với ý nghĩa sẽ thay anh bảo vệ em" khiến Cát Tường cùng người nhận quà cũng phải bật cười.

Từng đổ vỡ trong tình yêu nên cặp khách mời nhanh chóng có sự đồng cảm. Thậm chí, buổi hẹn hò còn chưa kết thúc nhưng Đông đã chủ động rủ Hiếu đi gặp gỡ riêng. Chắc chẳng cần phải mất công suy đoán nhiều, ai cũng dễ dàng nhận biết đôi trẻ sẽ bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương.

Trúng tiếng sét ái tình, cặp đồng tính nam công khai hôn đắm đuối trên truyền hình-3

Ngay trên sân khấu chương trình, họ cũng dành cho nhau một nụ hôn cực ngọt. Điều này làm những người theo dõi phải tan chảy.

"Hai bạn này dễ thương quá, chúc hạnh phúc nhé", "Couple đam mỹ duyên dáng hết phần thiên hạ", "Lần đầu tiên có cặp đôi song kiếm hợp bích làm MC phải ghen tị",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dam-my-hon-dam-duoi-tren-song-hen-an-trua-n-216951.html

Hẹn ăn trưa đồng tính nam cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất