Trung vệ Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: 'Cha ơi có con ở đây rồi. Cha mau khỏe để về với anh em con'

Lời nhắn nhủ của trung vệ Bùi Tiến Dũng đến người cha đang nằm trên giường bệnh khiến fans bật khóc.

Dù bỏ lỡ chiếc cup vàng tại giải U23 Châu Á nhưng bằng sự nỗ lực hết mình dưới sự dìu dắt của HLV Park Hang Seo - đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên chiến thắng lịch sử cho nền bóng đá nước nhà. Trở về sau hành trình dài thi đấu, các cầu thủ trẻ được đón chào nồng nhiệt trong vòng tay yêu thương của người hâm mộ.

Bên cạnh những giây phút thăng hoa trên sân cỏ, đời tư của các cầu thủ cũng nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng khiến fans lo lắng khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bố ruột.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: Cha ơi có con ở đây rồi. Cha mau khỏe để về với anh em con-1
Bùi Tiến Dũng 8 múi khiến fans nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: "Cha ơi có con ở đây rồi. Cha nhanh khỏe để về với chúng con nhé".

Trên trang cá nhân, chàng trung vệ 22 tuổi bất ngờ đăng tải bức ảnh đấng sinh thành với vẻ mặt hiện rõ sự mệt mỏi khi ngồi trên giường bệnh. Kế bên cạnh ông là con trai Tiến Dũng đang ngồi đợi cha dùng bữa. Đính kèm bức ảnh, chân sút họ Bùi đã có đôi lời nhắn nhủ: "Con ít nói về cha, vì con không biết nói chi cả, vì con để trong lòng. Cha ơi cố lên, mau khoẻ để về với mẹ và anh em con cha nhé. Có con ở đây rồi. Con thương cha!".

Chia sẻ của chàng cầu thủ sinh năm 1995 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Mọi người đồng loạt gửi lời chúc bố Tiến Dũng nhanh chóng khỏe lại và mong anh luôn mạnh mẽ, vững tin.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: Cha ơi có con ở đây rồi. Cha mau khỏe để về với anh em con-2
Hình ảnh bố trung vệ Tiến Dũng nằm trong viện

Theo một số nguồn tin thân cận với gia đình, bố cầu thủ Tiến Dũng nhập viện vào sáng 8/2. Hiện tại tình trạng sức khỏe của ông được giữ kín.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trung-ve-bui-tien-dung-nghen-ngao-nhan-nhu-dang-sinh-thanh-cha-oi-co-con-o-day-roi-cha-mau-khoe-de-ve-voi-anh-em-con-n-146121.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất